"Du lịch bụi Việt Nam" trong top những trải nghiệm hè nên thử một lần trong đời

Trang Travel+Leisure cho rằng "du lịch bụi" tại Đông Nam Á là trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè, với các điểm đến như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Bali (Indonesia).


Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure vừa giới thiệu 20 chuyến du lịch hè “kinh điển” mà mọi người đều nên thử ít nhất một lần. Bài viết đề xuất những trải nghiệm và hành trình trên khắp thế giới, hứa hẹn sẽ giúp du khách khơi dậy nguồn cảm hứng và lưu lại rất nhiều câu chuyện thú vị.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Đề xuất chuyến "du lịch bụi" tại Đông Nam Á, trang Travel+Leisure mô tả: “Nếu bạn đã xem những bức ảnh trên Instagram thì giờ là lúc nên tự mình khám phá Bali, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia. Hãy tham gia một lớp học nấu ăn, thăm các ngôi chùa, đặt một chuyến du lịch thân thiện với voi (đừng bao giờ cưỡi chúng). Đơn giản hãy sống hết mình, dù chỉ với ngân sách tiết kiệm. Nơi này nổi tiếng với chi phí phải chăng, từ thực phẩm, khách sạn, các hoạt động hay tour du lịch”.

Ngoài Đông Nam Á, bài viết còn đề xuất nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho mùa hè như “Tận hưởng cuộc sống ngọt ngào tại Italy”, “Đi chợ tại Marrakesh, Morocco”, “Lướt sóng tại Nicaragua”, “Khám phá châu Âu bằng tàu hỏa” hay “Ngắm động vật hoang dã tại Nam Phi”./.

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch)
Theo Travel+Leisure

Link: https://vov.vn/du-lich/san-tour/du-lich-bui-viet-nam-trong-top-nhung-trai-nghiem-he-nen-thu-mot-lan-trong-doi-post947770.vov

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1