Gợi ý những điểm du xuân 'ngỡ quen mà lạ' trong Tết Nhâm Dần

Năm nay, các điểm du xuân quen thuộc tại TP.HCM đều khoác lên mình diện mạo mới, hứa hẹn mang đến không ít bất ngờ cho người trẻ. Xuống phố chơi Tết, đừng quên quét mã QR thanh toán và thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, tuân thủ 5K để


Thả bộ đường hoa Nguyễn Huệ

Tham quan và chụp ảnh tại đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành một hoạt động quen thuộc mỗi độ xuân về của người dân TP.HCM. Năm nay, đường hoa dài hơn 600m, được chia thành 3 phân đoạn lấy cảm hứng Tết Nhâm Dần và hy vọng về tương lai tươi sáng, gồm: “Về rừng sâu - Thiên nhiên tươi xanh”, “Xuân nghĩa tình - Tự hào Việt Nam” và “Ra biển lớn - Nước non hội ngộ”. Ban Tổ Chức cũng sử dụng nhiều chất liệu thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng như kim loại, xốp, mây, tre, nứa, gạch, lưới, dây đan… cùng khoảng 80 loại hoa, gần 97.000 chậu, giỏ hoa các loại để người dân thưởng lãm.

Đường hoa sẽ mở cửa phục vụ du xuân từ 19h ngày 29/1 đến 17h ngày 4/2. Chỉ cần tuân thủ đúng khuyến cáo 5K là giới trẻ có thể an tâm xuống phố vui chơi, tận hưởng không khí Tết và chụp ảnh check in cùng người thân, bạn bè.

Gợi ý những điểm du xuân 'ngỡ quen mà lạ' trong Tết Nhâm Dần Ảnh 1
Phối cảnh đường hoa Nguyễn Huệ Xuân Nhâm Dần 2022 với nhiều khu tiểu cảnh để người xem thưởng lãm

 

Thưởng thức “đặc sản” mang tên phim Tết

Nếu là tín đồ phim ảnh, hẳn bạn không thể bỏ qua những bộ phim Tết vốn là “món ăn tinh thần” của đông đảo người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 dự án điện ảnh Việt nổi bật dự kiến ra mắt khán giá vào dịp Tết Nhâm Dần là “1990”, “Chìa khóa trăm tỷ” và “Trạng Tí phiêu lưu ký”. Bạn cũng đừng quên tận dụng ưu đãi thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để tiết kiệm hầu bao đáng kể với hình thức giải trí quen thuộc này. 

Cụ thể, nếu đang ấp ủ kế hoạch cùng bạn bè đến rạp chiếu phim, có 2 cách để bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt vé trên app Shopee, chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Shopee Scan & Pay voucher khi mua vé xem phim 2D CGV ngay tại rạp hoặc thanh toán online qua kênh website/ứng dụng CGV bằng ví ShopeePay để được hoàn 10.000 xu cho đơn từ 0 đồng hoặc hoàn tiền 15.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng. Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi 2 lần/tuần. Chi tiết xem tại đây.

Trong trường hợp bạn muốn chọn các buổi xem phim tại gia để quây quần cùng gia đình, ShopeePay cũng có ưu đãi giảm 30.000 đồng cho đơn từ 61.000 đồng khi thanh toán gói dịch vụ xem phim trên ứng dụng Galaxy Play. 

Gợi ý những điểm du xuân 'ngỡ quen mà lạ' trong Tết Nhâm Dần Ảnh 2
Thưởng thức những bộ phim Tết bên bạn bè với ưu đãi hấp dẫn từ Shopee và ShopeePay

Dạo phố mua sắm, ăn uống

Nhịp sống tại TP.HCM đang hồi sinh mạnh mẽ sau thời gian dài “đóng băng”. Năm nay, các lựa chọn mua sắm, ăn uống vào dịp Tết cho người dân cũng sẽ đa dạng hơn. Khi xuống phố sử dụng các dịch vụ này, đừng quên lựa chọn quét QR thanh toán trên ứng dụng Shopee để hạn chế các tiếp xúc không cần thiết và giữ an toàn cho bản thân. 

Đặc biệt, Shopee Scan & Pay còn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để ngân sách du xuân của bạn luôn rủng rỉnh. Đơn cử như ưu đãi hoàn tiền tại các cửa hàng là đối tác của Shopee Scan & Pay như Diamond Plaza (hoàn 2% tối đa 500.000 đồng); Con Cưng, Lép, Cali Fitness (hoàn 5% tối đa 100.000 đồng); Sammi Shop, IDIGO, K&K Fashion, Venus Hair Salon (hoàn 10% tối đa 50.000 đồng); Circle K, Family Mart, Ministop, Minigood, Dapharco (hoàn 99% tối đa 10.000 đồng). Đặc biệt, người dùng mới của Shopee còn được hoàn 99% tối đa 15.000 Xu. Nếu mua sắm từ thứ 6 đến Chủ Nhật và quét QR thanh toán trên ứng dụng Shopee, người dùng được hoàn 5% tối đa 50.000 Xu. Riêng hai ngày 15/1 và 16/1, mức hoàn xu lên đến 50% tối đa 15.000 Xu và 16.000 Xu.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Gợi ý những điểm du xuân 'ngỡ quen mà lạ' trong Tết Nhâm Dần Ảnh 3
Hình thức quét QR thanh toán bằng Shopee tại cửa hàng ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự tiện lợi và nhiều ưu đãi 

Năm nay Shopee Scan & Pay còn thiết kế nhiều hoạt động đón xuân tại các điểm vui chơi, mua sắm nổi tiếng như Diamond Plaza (từ 7/1 đến 28/1), SC Vivo City (từ 15/1 đến 28/1) và 10 cửa hàng Circle K tại TP.HCM (trong khung giờ từ 11h-13h mỗi ngày, từ 15/1 đến 28/1). Đến thăm quan và check-in cùng Shopee Scan & Pay tại các địa điểm này, bạn sẽ có cơ hội rinh về nhiều phần quà hấp dẫn để khai xuân may mắn ngập tràn.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Gợi ý những điểm du xuân 'ngỡ quen mà lạ' trong Tết Nhâm Dần Ảnh 4
Chỉ cần chụp hình check in tại điểm, bạn sẽ được nhận quà cực xịn từ Shopee Scan&Pay

“Đổi gió” cùng Staycation

Du lịch tại chỗ (staycation) đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng và tìm kiếm trải nghiệm hoàn toàn mới của người trẻ. Thay vì xách ba lô lên và dấn thân vào một hành trình xa xôi, những chuyến du lịch gần nhà giúp bạn vừa buông bỏ được áp lực, vừa tránh được các nguy cơ liên quan đến sức khoẻ trong giai đoạn này. Bạn sẽ bất ngờ khi biết các khách sạn trong nội đô TP.HCM cũng có đầy đủ các phong cách khác nhau để lựa chọn. Nếu yêu thích bầu không khí Tây Âu phóng khoáng, bạn có thể tìm đến Mia Saigon Luxury Boutique Hotel. Thích kiểu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng thì Equatorial 5 sao hay Wink Saigon Centre là những lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, các chuyến staycation của người dùng TP.HCM trong Tết này tại đây sẽ được Shopee “trợ lực” hết mình với ưu đãi giảm 20% tối đa 500.000 đồng khi nhập mã DULICH500 hoặc giảm 50.000 đồng khi nhập mã TPHCMCOLEN. Tham khảo tại website https://shopee.vn/m/voucher-va-dich-vu.

Người dùng còn nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood qua ứng dụng Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay; tận hưởng bộ sưu tập 0 đồng, miễn phí vận chuyển, mua 1 được 2 hay hoàn xu đến 50% để khai tiệc năm mới.

Bằng việc tuân thủ tốt các khuyến cáo 5K cũng như tận dụng ưu đãi khi quét QR thanh toán trên ứng dụng Shopee, người trẻ TP.HCM có thể tự tin đón Tết Nhâm Dần an toàn và nhiều niềm vui. Hãy xem các ưu đãi trên ứng dụng mua sắm này như “lộc xuân” đầu năm, góp phần mang lại may mắn và tốt lành trong năm tới.

 
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Báo Saostar.vn

Link: https://saostar.vn/du-lich-an-uong/goi-y-nhung-diem-du-xuan-ngo-quen-ma-la-trong-tet-nham-dan-202201121155564878.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1