Hồ Ngọc Hà check in làng Cù Lần ở Đà Lạt, Lisa và Leon biểu cảm ngọt lịm

Hồ Ngọc Hà check in tại làng Cù Lần - 1 địa điểm nằm tại vùng ngoại thành của TP. Đà Lạt. Khung cảnh, thiên nhiên ở đây khiến nhiều người phải đắm say.


Vốn là ngôi sao đình đám trong showbiz Việt, bởi vậy Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Thế nhưng, bà mẹ bỉm sữa này cũng vẫn có những quãng thời gian để cùng ông xã và các nhóc tì đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em muốn anh đưa em về vừa đăng tải hình ảnh check in tại làng Cù Lần (Đà Lạt). Được biết, đây là địa điểm nổi tiếng, nằm ở ngoại ô TP. Đà Lạt với thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình và không khí trong lành. 

Hồ Ngọc Hà dẫn các con đi du lịch ở làng Cù Lần (Đạt Lạt). 

Nơi đây thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày của các gia đình. Có lẽ, Hà Hồ khi lựa chọn các địa điểm đi du lịch sẽ rất thích bởi không gian rộng rãi, thoải mái và an toàn. Từ đó, giúp các bé được thoải mái vui đùa.  

 

Hà Hồ tận dụng quãng thời gian nghỉ dưỡng và tranh thủ lưu lại từng khoảnh khắc đẹp ở làng Cù Lần (Đà Lạt). 

Loạt khoảnh khắc có mặt tại làng Cù Lần của Hồ Ngọc Hà cùng 2 nhóc tỳ Lisa và Leon nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã phải trầm trồ và hết lời khen ngợi cho thần thái, sự dễ thương của nữ nghệ sĩ và các con. Song, khung cảnh đẹp như tranh vẽ, sắc xanh bình yên càng khiến mọi người phải chú ý hơn. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Cù Lần - 1 ngôi làng nhỏ có khung cảnh lãng mạn nằm dưới chân đỉnh LangBiAng, thuộc địa phận  thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương. Địa điểm này cách trung tâm thành phố khoảng 21km theo hướng Tây Bắc. 

 

Làng Cù Lần là địa điểm được nhiều du khách ghé đến khi tới Đà Lạt. 

Theo tìm hiểu của PV, ngôi làng này có diện tích khoảng 30ha và được bao quanh bởi những rừng thông vô cùng lãng mạn với cây cỏ, tiếng chim hót cùng tiếng suối chảy róc rách. Ngôi làng này được đặt tên theo loài linh vật hiền lành, có đôi mắt to nên ngay khi nghe đến tên ai cũng tỏ vẻ thích thú, 

Tại đây, bà xã Kim Lý vui đùa cùng các con, tranh thủ từng phút giây để tận hưởng cuộc sống. Cô cũng đi dạo với những lối đi quanh co, ngồi chill bên hồ nước vô cùng bình yên. 

Sau quãng thời gian lưu trú tại làng Cù Lần, trong chuyến đi xứ sở sương mù lần này, Hồ Ngọc Hà còn đến với Chợ Mới Dalat Center để vui chơi và ăn uống. Ngoài ra, cô cũng không quên check in tại 1 khách sạn sang chảnh có vị trí ngay tại trung tâm TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). 

Các con của Hồ Ngọc Hà vô cùng hiếu động, thích thú khi được mẹ cho đi du lịch. 

Nữ ca sĩ cũng không quên khoe loạt ảnh check-in tại khách sạn đầy sang chảnh. Được biết, khách sạn mà Hồ Ngọc Hà check-in lần này nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Lạt với kiến trúc lạ mắt và cũng là background check-in thu hút giới trẻ. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Có thể thấy rằng, khác với hình ảnh của một nghệ sĩ hàng đầu, thần thái sang chảnh, kiêu kỳ, Hồ Ngọc Hà trở nên thật nhí nhảnh, đáng yêu và luôn cười rạng rỡ trong chuyến du lịch này.

 
Chia sẻ

Theo

Tuấn Việt / Báo Zing

Link: https://saostar.vn/an-choi-mua-sam/ho-ngoc-ha-check-in-lang-cu-lan-da-lat-202206012304155905.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1