18 năm tù cho kẻ đâm chết đồng hương do không mượn được xe máy

Sáng 8/10, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã đưa vụ án Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, trú thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) về tội “Giết người” ra xét xử.


18 năm tù cho kẻ đâm chết đồng hương do không mượn được xe máyPhiên tòa rút kinh nghiệm xét xử Nguyễn Tiến Hùng về tội giết người vào sáng 8/10 do TAND tỉnh và VKSND tỉnh phối hợp tổ chức

Do có mâu thuẫn từ trước, ngày 1/7/2019, biết gia đình anh Nguyễn Tông Thuần (đang sinh sống ở Vũng Tàu) về thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để thăm mẹ, Nguyễn Tiến Hùng đã mua dao bấm thủ sẵn trong người ý định sẽ ra tay với anh Thuần.

Khoảng 14h50’ ngày 6/7/2019, Hùng hẹn anh Thuần ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, Hùng rút dao đâm liên tiếp vào người anh Thuần (trong đó có 1 nhát thấu ngực trái trúng tim) làm anh Thuần gục tại chỗ và tử vong.

Ngay sau khi gây án, Hùng cho dao vào túi quần, rồi nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

18 năm tù cho kẻ đâm chết đồng hương do không mượn được xe máyNguyễn Tiến Hùng tại phiên xử sơ thẩm

Sau 5 giờ gây án, biết không thể trốn thoát và dưới sự tác động của người thân, Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai rồi ra đầu thú.

Dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng, Hùng được dùng bữa tối với gia đình, sau đó đến cơ quan công an đầu thú

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

.

Theo khai nhận của Hùng, do trước đó đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa – Vũng Tàu mượn xe máy nhưng người này không cho, bị cáo đã lên tiếng cãi cọ rồi ra về với suy nghĩ gia đình anh Thuần khinh miệt mình, do đó nuôi ý định trả thù.

18 năm tù cho kẻ đâm chết đồng hương do không mượn được xe máyPhiên tòa thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân

Với hành vi tàn nhẫn, máu lạnh, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt Nguyễn Tiến Hùng 18 năm tù giam, bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 180 triệu đồng; đồng thời, có nghĩa vụ cấp dưỡng cho mẹ bị hại số tiền 500 ngàn đồng/tháng, con bị hại 700 ngàn đồng/tháng cho đến khi cháu 18 tuổi.

Dương Vinh báo hà tĩnh




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1