9X rủ nữ sinh đến khu sinh thái rồi làm bậy

Hoàng rủ nữ sinh đến khu du lịch sinh thái chơi rồi ép quan hệ tình dục dù nữ sinh không muốn.


Liên quan đến vụ rủ nữ sinh lớp 8 đến khu sinh thái chơi rồi bắt ép quan hệ tình dục, chiều ngày 5/7, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Bình đã bắt giữ Nguyễn Văn Hoàng (25 tuổi, trú xã Tân Kim, huyện Phú Bình) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/7, Hoàng rủ một nữ sinh lớp 8 đến khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh (xã Tân Kim, huyện Phú Bình) chơi.

Tại đây, nam thanh niên đã ép nữ sinh quan hệ tình dục dù nạn nhân không muốn. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân sợ hãi về nhà nhưng không dám kể với ai.


 

Chỉ đến khi người nhà nhận ra sự bất thường và gặng hỏi, nữ sinh mới kể lại sự việc và gia đình đã trình báo với công an sở tại.

Được biết, trước đó, Hoàng có một tiền án vì tội trộm cắp tài sản và mới trở về địa phương.

Mai Thùy báo đất việt

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1