Bác sĩ côn đồ hiếp dâm, đánh đập nữ y tá bị khởi tố thêm tội danh

Cơ quan điều tra vừa khởi tố thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật với bác sĩ Lê Quang Huy Phương (Thừa Thiên – Huế). Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh.


Ngày 24/3, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đơn vừa tống đạt khởi tố tội danh bắt giữ người trái pháp luật đối với Lê Quang Huy Phương (SN 1983, trú phòng 203, nhà B khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP Huế).

Được biết, đây là tội danh thứ 3 mà Lê Quang Huy Phương bị khởi tố, trước đó người này bị cơ quan công an khởi tố 2 tội danh là hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Bác sĩ côn đồ hiếp dâm, đánh đập nữ y tá bị khởi tố thêm tội danh - 1

Lê Quang Huy Phương bị khởi tố thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 10h30 ngày 17/8, Lê Quang Huy Phương (khi ấy đang công tác tại một bệnh viện ở Thừa Thiên – Huế) liên hệ với đồng nghiệp yêu cầu chị Dương Huỳnh Thu T. (SN 1996, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) mang một liều thuốc làm đẹp đến khu tập thể Đống Đa cho Phương.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

 

Khi chị T. mang thuốc đến thì Phương mở phòng cho chị T. vào và sau đó chốt cửa lại. Tại đây, Phương có hành vi dùng vũ lực, lời nói nhằm hiếp dâm, sau đó hắn đánh đập chị T. gây nhiều thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an TP Huế tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm việc với chị T. và Phương.

Khi có đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Phương, chiều 25/9/2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khám xét nơi ở của Phương và bắt tạm giam Phương để tiếp tục điều tra mở rộng.

Đáng nói, trong suốt thời gian cơ quan công an điều tra vụ án, gia đình Phương nhiều lần có đơn thư đến các cơ quan chức năng, vượt cấp và chia sẻ lên các trang mạng xã hội những nội dung, thông tin mang tính một chiều, không đúng với hành vi vi phạm pháp luật của Phương.

NGUYỄN VƯƠNG

nguồn Báo Vtc.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1