Bỏ quy định giãn cách ghế với phương tiện chở khách rời Đà Nẵng

Bộ GTVT vừa có văn bản cho phép doanh nghiệp không phải thực hiện giãn cách ghế ngồi với các phương tiện chở khách rời Đà Nẵng, như áp dụng từ ngày 7/9 tới nay.


Theo đó, các phương tiện vận tải khách rời Đà Nẵng, gồm: xe buýt, taxi, xe khách, tàu hỏa, tàu thuỷ, máy bay sẽ không phải thực hiện giãn các ghế ngồi.
 
Quyết định này được đưa ra do tình hình dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát, và tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp vận tải.
Phương tiện chở khách từ Đà Nẵng đi các địa phương khác sẽ không còn phải thực hiên giãn cách ghế ngồi. Ảnh minh hoạ.

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tiTuy vậy, Bộ GTVT yêu cầu các doanh nghiệp vận tải khách vẫn phải thực hiện các biện pháp phòng dịch bệnh, như yêu cầu toàn bộ hành khách đeo khẩu trang, rửa tay, khử khuẩn phương tiện, khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt…

Trước đó, từ ngày 7/9, hoạt động vận tải khách đi/đến Đà Nẵng đã được khôi phục lại, sau nhiều ngày phải dừng hoạt động vì dịch COVID-19 bùng phát tại địa phương này.
Hiện gần như toàn bộ hoạt động vận tải khách đi/đến Đà Nẵng, đặc biệt với đường bộ, đường sắt và hàng không đã cơ bản được khôi phục trở lại trạng thái khai thác bình thường.
LÊ HỮU VIỆT / báo tiền phong




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1