Cách ly 1 người đàn ông đi xe đạp từ Trung Quốc đến Hà Tĩnh

Người này một mình đạp xe đạp từ Trung Quốc qua cửa khẩu ở Quảng Ninh rồi đi qua Nghệ An đến Hà Tĩnh thì được phát hiện và cách ly theo dõi sức khỏe.


Ngày 8-2, BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đang cách ly theo dõi sức khỏe du khách ZHOU JIE (24 tuổi, người Quảng Tây, Trung Quốc). Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã phối hợp cơ quan chức năng lấy mẫu bệnh phẩm của anh ZHOU JIE để gửi xét nghiệm xem có bị nhiễm virus Corona hay không.

Cách ly 1 người đàn ông đi xe đạp từ Trung Quốc đến Hà Tĩnh  - ảnh 1
Anh ZHOU JIE đang được chăm sóc, theo dõi sức khỏe. 

Trước đó, đêm 7-2, anh ZHOU JIE đạp xe đến Khách sạn Đại Nam (xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh) xin thuê phòng lưu trú. Nhân viên khách sạn phát hiện anh ZHOU JIE  đến từ Quảng Tây - nơi hiện có dịch với 172 ca nhiễm virus Corona nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được trình báo của Trung tâm Y tế dự phòng TP Hà Tĩnh, Đội cơ động phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã đến để phối hợp tiến hành các biện pháp điều tra dịch tễ, cách ly, lấy mẫu và điều tra dịch tễ học.

 

Được biết du khách này đạp xe từ Quảng Tây đi vào Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 30-1, rồi đạp xe một mình đi phượt ở Việt Nam theo hướng từ Bắc vào Nam. Hiện anh ZHOU JIE không có triệu chứng sốt, sức khỏe bình thường và đang chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (Hà Nội).

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Nghệ An cho biết cho đến chiều tối 8-2, trên địa bàn Hà Tĩnh, Nghệ An không có ca nào dương tính với virus Corona.

-B.SANG=Đ.LAM
nguồn: báo pháp luật




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1