Cô gái nghi tự tử vì mâu thuẫn tình cảm đã qua cơn nguy kịch

Khi bạn trai đến phòng trọ gõ cửa, thấy tiếng động bên trong nhưng gọi cửa không chịu mở, lo lắng có chuyện gì xảy ra, nam thanh niên đã liền gọi chủ nhà và báo công an.


Công an xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội vừa cho biết, ngày 18-9 tại ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 225 đường Yên Xá, Tân Triều phát hiện một nữ sinh viên SN 2001 trên tay trái có vết cắt, chảy khá nhiều máu và nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Quân y 103.

co gai nghi tu tu vi mau thuan tinh cam da qua con nguy kich
Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa cô gái đi cấp cứu

Cụ thể, ngày 18-9 bạn trai cô gái này đến phòng trọ, nghe thấy có tiếng động bên trong nên nam thanh niên này gọi cửa nhưng cô gái không chịu mở, lo lắng có chuyện gì xảy ra, nam thanh niên này gọi chủ nhà và báo công an. Sau khoảng 30 phút lực lượng chức năng tìm cách phá khóa cửa để vào thì phát hiện cô gái trong tình trạng mệt lử, chân tay chỉ còn cử động nhẹ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân có một vết cắt ở cổ tay trái và nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Bước đầu xác định, nghi vấn do mâu thuẫn tình cảm, cô gái giận bạn trai nên đã có hành động dại dột trên.

 Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe Laos ( Lào) tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;, Chothuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; , Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;, Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh.

Được biết, nạn nhân sống cùng phòng với 1 bạn nữ khác. Tại thời điểm xảy ra sự việc bạn cùng phòng đi vắng. Hiện tại sức khỏe của nạn nhân ổn định, rất may do được cấp cứu kịp thời, cô gái đã qua cơn nguy kịch.

Nguyễn Vũ / Báo Pháp Luật Xã Hội




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1