Công an Quảng Bình bắt giữ đối tượng giết mẹ vợ sau nhiều ngày lẩn trốn

Chiều 12/7, Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận đã bắt giữ Lê Văn Triễn, là nghi can trong vụ án giết người gây xôn xao trên địa bàn


Đối tượng Lê Văn Triễn (đang ngồi) bị bắt giữ sau nhiều ngày lẩn trốn 

Chiều 12/7, Thượng tá Trương Minh Vũ, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, đối tượng Lê Văn Triễn, (SN 1988, tên gọi khác là Mọ), trú thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã bị bắt giữ. Trước đó, 300 chiến sỹ cùng sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ, phương tiện Flycam chuyên dụng phối hợp với lực lượng quân sự, đoàn viên thanh niên và người dân xã Vĩnh Ninh đã truy tìm đối tượng trong nhiều ngày.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Triễn là đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình khởi tố về hành vi giết người, đồng thời phát lệnh truy nã, liên quan đến vụ việc mẹ vợ đối tượng này bị sát hại ngay tại nhà riêng.

Trước đó, vào sáng 6/7, cháu họ của bà Hà Thị Th. (SN 1967) và một số hàng xóm đến nhà bà Th. tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh thì bất ngờ phát hiện người phụ nữ này đã tử vong sau vườn nhà.

Nghi vấn bà Th. bị sát hại, những người phát hiện vụ việc đã giữ nguyên hiện trường, lập tức báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Th. Qua khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện nhiều dấu máu nhỏ giọt từ hiện trường ra ngoài đường khoảng 2 km, nhận định đối tượng gây án bị thương, chảy máu nhiều khi bỏ trốn.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn (con rể của nạn nhân). Triễn từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc, nghi vấn có liên quan đến ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Trinh / Báo : nguoilambao.vn

Link : http://nguoilambao.vn/cong-an-quang-binh-bat-giu-doi-tuong-giet-me-vo-sau-nhieu-ngay-lan-tron-n25989.html

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1