Cổng lễ tân hôn hoành tráng, kết ngàn lá dừa ở miền Tây khiến dân tình nể phục vì quá công phu

Những chiếc cổng lễ tân hôn ở miền Tây đang khiến cộng đồng mạng thích thú khi khơi gợi nhiều kí ức tuổi thơ.


Cưới hỏi là một trong những sự kiện thiêng liêng của đời người nên từ những công đoạn nhỏ nhất, chủ nhân luôn muốn trau chuốt một cách cầu kì. Với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ trang trí lễ cưới mọc lên như nấm với nhiều ý tưởng táo bạo. Chi phí trang trí một lễ cưới có thể lên đến tiền tỷ tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và điều kiện của mỗi gia đình.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Thế nhưng, không phải ai cũng có được chiếc cổng lễ tân hôn, đính hôn ấn tượng. Mới đây, một background lễ tân hôn ở miền Tây khiến dân tình thích thú khi được làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng khi dựng lên là cả một công trình công phu khiến ai cũng muốn được đứng lại kỉ niệm một tấm hình.

Hàng ngàn lá dừa với màu xanh, vàng được kết lại tạo nên chiếc cổng tân hôn đẹp mắt

Một chiếc cổng đính hôn khác khiến nhiều người nể phục vì sự sáng tạo

Được kết từ hàng ngàn lá dừa với hai màu sắc chủ đạo xanh và vàng, cổng lễ tân hôn của một gia đình ở miền Tây được khen ngợi là ‘thợ quê nhưng trình độ không hề quê nhé!’

Đậm chất nông thôn miền Tây, không hề đơn giản và đòi hỏi sự tỉ mỉ của những người thợ làm cổng… là những phân tích mà người xem nói về những chiếc cổng lễ tân hôn độc đáo này.

Trước đó, dân tình cũng phát cuồng với chiếc cổng đính hôn bằng hoa sen ở Đăk Lăk, cho thấy sự đầu tư và tinh tế của chính cô dâu, chú rể trong việc thiết kế không gian cưới.

Hơn 2.000 bông hoa sen được dùng để trang trí tiệc cưới ở Đăk Lăk

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/cong-le-tan-hon-hoanh-trang-ket-ngan-la-dua-o-mien-tay-khien-dan-tinh-ne-phuc-vi-qua-cong-phu-1703082.htm

Theo Trọng Hiếu/Baodatviet.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1