Diễn biến nóng vụ cô gái chết trong phòng trọ, bạn trai treo cổ ngoài hành lang

Liên quan đến nghi vấn nam thanh giết người yêu rồi treo cổ tự tử ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính hai nạn nhân trong vụ án./ , Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại


dien bien nong vu co gai chet trong phong tro, ban trai treo co ngoai hanh lang hinh anh 1

Diễn biến nóng vụ cô gái chết trong phòng trọ, bạn trai treo cổ ngoài hành lang, chiều 26/6, đại diện Công an xã Tăng Tiến cho biết: “Hai nạn nhân được xác định là Trần Thị L. (SN 2003) và Trần Văn Ch. (SN 1996) cùng trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đến thuê nhà tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang để làm việc”.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh , Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh

Thuê  xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh

 

Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, qua khám nghiệm sơ bộ, thi thể cô gái không có dấu vết tác động ngoại lực. Cả hai cùng là công nhân của một khu công nghiệp trên địa bàn.

Trước đó, Dân Việt đưa tin, người dân quanh khu trọ đã tá hoả phát hiện thi thể nam thanh niên trong trạng thái treo cổ ở ngoài hành lang, bạn gái người này cũng được tìm thấy tử vong trong phòng trọ.

Cụ thể, sáng cùng ngày, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo tại KCN Vân Trung, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, người dân phát hiện 1 đôi nam nữ tử vong bất thường tại phòng trọ.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, cơ quan công an xác định người nam tử vong ở ngoài hành lang trong tư thế treo cổ, người nữ tử vong trong phòng trọ, trên người có vết thương.

Thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh

Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ,  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh

 

Bước đầu, qua những thông tin, vật chứng thu thập được, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ án sát hại bạn gái rồi tự tử.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

DV (tổng hợp)


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1