Hà Tĩnh: Đã tìm thấy thi thể của người chăn trâu xấu số

Trong lúc bơi qua sông tìm trâu, một người nông dân xấu số ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bất ngờ bị dòng nước lũ cuốn trôi, mãi tới 2 ngày sau mới tìm được xác.


Hà Tĩnh: Đã tìm thấy thi thể của người chăn trâu xấu số - Ảnh 1

 Khúc sông nơi thi thể ông Hòa được tìm thấy

 

Khoảng 6h sáng 17/10, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Đăng Hòa (65 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê- Hà Tĩnh) bị mất tích trên sông Rào Nổ, đoạn qua địa phận xã Hòa Hải trong tình trạng xác chết chưa bị phân hủy

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 15/10 trong lúc trời mưa to do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, ông Hòa đi tìm trâu ở khu vực gần con sông này, nhưng mãi đến chiều tối vẫn không thấy ông về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Khi đến bờ sông thì phát hiện thấy quần áo và đôi dép của ông đi thường ngày để lại ở bên bờ. Sau đó gia đình tổ chức tìm kiếm ông ở khu vực này.

Hà Tĩnh: Đã tìm thấy thi thể của người chăn trâu xấu số - Ảnh 2

 Lực lượng cứu họ cứu nạn huyện Hương Khê tổ chức tìm kiếm thi thể ông Hòa

 

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng huyện Hương Khê đã thành lập đội tìm kiếm cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến sáng 17/10, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể của người nông dân xấu số trên.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn : Báo dân sinh


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1