Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm 15 người tiếp xúc với bệnh nhân 122

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh đã lấy mẫu xét nghiệm Covid – 19 đối với những người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân thứ 122. Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh


Sáng nay, ông Nguyễn Lương Tâm - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đơn vị đã lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm Covid-19 đối với 15 người tại khu cách ly ở cổng B (huyện Hương Sơn) có tiếp xúc với bệnh nhân 122.

Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm 15 người tiếp xúc với bệnh nhân 122
 Cơ quan chức năng kiểm tra thân nhiệt đối với những công dân trở về nước tại khu cách ly cổng B, huyện Hương Sơn

Cơ quan chức năng xác định, có 7 người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid – 19 thứ 122 khi còn ở bên Thái Lan. Ngày 19/3, 7 người này trở về Việt Nam và được đưa về cách ly tại huyện Hương Sơn. 

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Tại khu cách ly này, 7 người này tiếp xúc với 8 người khác.

Hiện cả 15 người nói trên đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo để cách ly y tế và theo dõi sức khỏe.

Trước đó, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, bệnh nhân nhiễm Covid – 19 thứ 122 là  nữ, 24 tuổi ở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh nhân này làm nhân viên quán rượu tại Bangkok – Thái Lan. Quá trình làm việc tại đây bệnh nhân có tiếp xúc với nhiều người không đeo khẩu trang.

 

Ngày 17/3/2020, bệnh nhân có đến quán bar ở Bangkok thăm bạn (hiện đang cách ly tại huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh)

Ngày 20/3, bệnh nhân đi xe taxi đến Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi - Thái Lan, 11 giờ trưa cùng ngày bệnh nhân lên chuyến bay số hiệu TG947 (ghế 20D) về đến Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng lúc 12 giờ 20 phút cùng ngày.

Lúc 14 giờ cùng ngày, bệnh nhân được xe cách ly chở đến Trung tâm Giáo dục quốc phòng (ở phòng số 17). Ngày 21 và 22/3/2020, bệnh nhân sinh hoạt bình thường trong khu vực cách ly.

Lê Minh

NGUỒN: Báo vietnamnet.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1