Hình ảnh các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại điểm cách ly TP Hồ Chí Minh

Ngày 17/6, Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã về đến khách sạn New Milano, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để thực hiện cách ly tập trung 7 ngày sau khi về nước; sau đó sẽ về cách ly tại nhà.


Chú thích ảnh
Ban lãnh đạo và các cầu thủ cách ly tại Khách sạn New Milano, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Theo UBND TP Hồ Chí Minh, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10 giờ 20 sáng nay 17/6, trên chuyến bay mang số hiệu QH 9305 của Hãng hàng không Bamboo Airways, khởi hành vào lúc 21h40 (giờ UAE). Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, toàn đội và ban huấn luyện đã được đưa đến Khách sạn New Milano, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để thực hiện cách ly tập trung sau khi về nước.

Chú thích ảnh
Các đơn vị tại TP Hồ Chí Minh đã bố trí 5 xe ô tô để chở các cầu thủ về điểm cách ly tập trung tại Quận 7.

 

Chú thích ảnh

Trước đó, UBND TP Hồ Chí Minh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có văn bản đề xuất Bộ Y tế đồng ý cho đội tuyển Việt Nam cách ly 7 ngày, thay vì 21 ngày. Bộ Y tế cũng đã có văn bản chấp thuận theo đề xuất của hai đơn vị trên. 

Chú thích ảnh
Hành lý của các đội tuyển được khử khuẩn ngay khi đến khách sạn cách ly tập trung.

Theo Bộ Y tế, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam được rút ngắn thời gian cách ly là do đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19, trong đó liều cuối cùng tiêm cách đây ít nhất 14 ngày và đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 và kết quả xét nghiệm kháng thể với virus SARS-CoV-2 dương tính.

Vì vậy, khi về đến Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly y tế tập trung 7 ngày tại khách sạn New Milano, sau đó thực hiện cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo, đồng thời tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh để phòng chống dịch bệnh.

Chú thích ảnh
Khách sạn phun xịt khử khuẩn phòng dịch trước cổng khách sạn và khu vực xung quanh trong khi chờ các cầu thủ từ sân bay Tân Sơn Nhất đến đây cách ly. 

 

Chú thích ảnh
Tất cả hành lý được phun khử khuẩn phòng dịch. 

Ngoài ra, các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào ngày thứ nhất và ngày thứ 6 tại cơ sở cách ly y tế tập trung và ngày thứ 13 tại nơi lưu trú. Sau khi hoàn thành cách ly, các cầu thủ sẽ trở về các câu lạc bộ để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải quốc nội.

Chú thích ảnh
Xe ô tô chở các cầu thủ khi đến khách sạn của được thực hiện các biện pháp phòng dịch như phun khử khuẩn toàn xe...
Chú thích ảnh
Địa điểm đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly y tế là hai khách sạn mang tên New Milano (phường Tân Phong, Quận 7) .
Chú thích ảnh
Các nhân viên y tế kiểm tra danh sách các cầu thủ Việt Nam trước khi các cầu thủ vào khách sạn chuẩn bị cách ly. 

Bà Võ Thị Thanh Hương, Giám đốc khách sạn New Milano cho biết, qua 6 tháng hoạt động thực hiện cách ly tập trung có thu phí, khách sạn đã tiếp nhận người cách ly y tế từ 25 quốc gia. Từ những kinh nghiệm hoạt động tiếp nhận cách ly y tế thời gian qua, khách sạn đã chuẩn bị từ cơ sở vật chất và nhân lực tốt nhất để đón đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly tại đây. Tổng số người cách ly tại khách sạn lần này là hơn 55 thành viên đội bóng và các phóng viên thể thao theo đoàn.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Chú thích ảnh
Cầu thủ Tiến Linh bịt kín khẩu trang phòng dịch và bước từ xe ô tô chuẩn bị vào khách sạn chuẩn bị cách ly 7 ngày tại TP Hồ Chí Minh.
Chú thích ảnh
Cầu thủ Vũ Văn Thanh cũng chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang khi đi cách ly tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã chọn khách sạn New Milano làm nơi cách ly y tế cho đội tuyển Futsal Việt Nam sau khi kết thúc chuyến thi đấu thành công tại vòng play-off tranh vé vào Vòng chung kết FIFA Futsal Worl Cup 2021. 

Chú thích ảnh
Nhiều cầu thủ Việt Nam còn nghiêm túc đeo sẵn 2 chiếc khẩu trang để phòng dịch trên đường di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn cách ly tại Quận 7.
Chú thích ảnh
Cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (quê Thái Bình), biệt danh "Pirlo Việt Nam" là một cầu thủ đang thi đấu cho Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền vệ trung tâm.
Chú thích ảnh
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Chú thích ảnh
Khi thực hiện cách ly tại khách sạn, mỗi thành viên của Đội tuyển Việt Nam sẽ ở một phòng riêng biệt, chế độ ăn uống hàng ngày do VFF quản lý. Hiện nay, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên khách sạn đã được tiêm phòng vaccine COVID-19.
Chú thích ảnh
Tại điểm khách sạn New Milano có các cầu thủ thực hiện cách ly là như: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh, Duy Mạnh… Ngoài ra, 5 cầu thủ Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Hoàng Đức và Trọng Hoàng sẽ không đi cùng các đồng đội mà bay thẳng sang Thái Lan để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2021. Nhóm cầu thủ này sẽ đi cùng chuyên cơ chở đội tuyển Thái Lan về nước và dự kiến sẽ có mặt tại Bangkok vào ngày 17/6.
Chú thích ảnh
Thủ môn Bùi Tấn Trường (sinh năm 1986) hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Khi vừa đến khách sạn, Tấn Trường cũng được đo nhiệt độ trước khi vào khách sạn thực hiện cách ly phòng dịch.
Chú thích ảnh
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu được cách ly tại một phòng riêng biệt tại khách sạn New Milano, Quận 7.
Chú thích ảnh
Đối với các thành viên chưa tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19, nếu kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 và kết quả xét nghiệm kháng thể với vi rút SARS-CoV-2 âm tính vào ngày thứ nhất sau khi về nước sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung 14 ngày, tự theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày tiếp theo kể từ khi hoàn thành cách ly y tế tập trung.

  

Chùm ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức / Link : https://baotintuc.vn/chuyen-the-thao/hinh-anh-cac-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-tai-diem-cach-ly-tp-ho-chi-minh-20210617183138450.htm
 
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1