Khởi tố vụ nữ phụ xe buýt bị 5 thanh niên đánh nhập viện

Bốn trong số 5 thanh niên hành hung nữ phụ xe buýt đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cảnh sát vừa khởi tố vụ án để điều tra.


Chiều 21/10, Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án nữ phụ xe buýt bị 5 thanh niên hành hung một ngày trước.

Danh tính 5 nghi can đã được xác định gồm Trương Mạnh Hiệp (31 tuổi), Tưởng Kim Hồng (32 tuổi), Phan Trung Đức (25 tuổi), Nguyễn Xuân Sơn (31 tuổi) và Trịnh Minh Hiếu (24 tuổi, cùng ngụ huyện Ứng Hòa).

Khoi to vu nu phu xe buyt bi 5 thanh nien danh nhap vien hinh anh 1
Nhóm thanh niên hành hung nữ phụ xe buýt. Ảnh: NVCC.

Cơ quan công an đã triệu tập Trương Mạnh Hiệp để lấy lời khai. Bốn nghi can còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Đến này, Hiệp thừa nhận cùng nhóm bạn trêu ghẹo lái xe và nhân viên phục vụ. Khi bị nữ phụ xe tên H. nhắc nhở, Tưởng Kim Hồng và Trịnh Minh Hiếu có hành vi đấm đá nữ phụ xe khiến chị này bị thương phải vào bệnh viện điều trị.

Tài xế và nạn nhân nói rằng nhóm thanh niên này còn đánh một người đứng ra can ngăn. Sau khi xuống xe, họ vứt lại 1 triệu đồng cho chị H. nhưng nạn nhân không lấy. Thấy vậy, nhóm của Hồng đã dọa nạt, ép tài xế xe buýt phải cầm thay.

Lực lượng chức năng đang triệu tập 4 nghi can còn lại để làm rõ vụ việc.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1