Khởi tố xã đội trưởng đập vỡ kính xe Bộ Công an

Ngay sau khi đập kính xe của Bộ Công an, ông Nghị và Khanh bị đình chỉ chức vụ. Hiện hai ông này được tại ngoại để điều tra.


Liên quan đến vụ xã đội trưởng và thuộc cấp đập kính xe của Bộ Công an, ngày 13/9, theo thông tin trên báo Thanh Niên, Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đã khởi tố bị can đối với ông Châu Hữu Nghị (30 tuổi), xã đội trưởng xã đội Thạnh Phú, huyện Cái Nước và ông Phạm Công Khanh (30 tuổi), dân quân tự vệ xã Thạnh Phú.

"Sau khi có kết quả giám định thiệt hại về tài sản, chúng tôi tiến hành các bước tố tụng theo quy định. Và hai bị can trên được tại ngoại để điều tra", nguồn tin trên cho biết.

Cùng ngày, ông Lê Việt Triều, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú thông tin: "Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi tiến hành đình chỉ công tác ông Châu và ông Khanh, chờ kết quả từ cơ quan công an để xử lý tiếp các bước tiếp theo".

Khoi to xa doi truong dap vo kinh xe Bo Cong an
Hình ảnh xã đội trưởng xã Thanh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau cùng đồng phạm đập vỡ kính xe của Bộ Công an.

Trước đó, vào khoảng 22h30 phút ngày 30/8, anh V. N. V (36 tuổi) điều khiển ô tô 7 chỗ biển 80A - 000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viện kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đến quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển (P.5, TP.Cà Mau) để ăn tối.

Cùng thời điểm đó, ông Nghị và ông Khanh bước ra khỏi quán nhậu, thấy chiếc xe đỗ chắn lối khiến hai người không lấy được xe ra nên thấy ấm ức.

Một lúc sau, hai ông này chạy xe máy trở lại quán rồi dùng khúc gỗ đập vỡ kính chắn gió phía sau của ô tô 7 chỗ trên.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Nghị lý giải hành động của mình diễn ra trong lúc say xỉn nên không kiểm soát được hành vi, giờ hối hận cũng đã muộn.

Được biết, theo điều tra, xác minh và trích xuất camera cho thấy, xe 80A đậu không cản trở xe máy của ông Nghị.

Mai Thùy (Tổng hợp) báo đất việt




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1