Loạt trai trẻ 'ăn trái đắng' vì ham 'phục vụ quý bà hồi xuân'

Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ vừa chuyển hồ sơ sang Viện KSND đề nghị truy tố Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.


heo tài liệu điều tra, Lộc không có nghề nghiệp ổn định. Đối tượng thường truy cập các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo để kết bạn. Lộc vào những nhóm chat kín, phát hiện nhiều người có nhu cầu tìm bạn hẹn hò tâm sự. Từ đây, Lộc lên kế hoạch đăng tin tuyển “trai trẻ phục vụ quý bà” để lừa đảo tiền.

 
 Bị can Lộc.

Lộc nhắn tin với các thanh niên rằng, một số chị em lớn tuổi, có điều kiện kinh tế đang “hồi xuân”, cần những chàng “phi công” có ngoại hình để phục vụ nhu cầu tình ái. Giá cho mỗi “cuộc vui” sẽ từ 1,5 – 2 triệu đồng, ngoài ra còn "bo" thêm. Nghe lời mồi chài “việc nhẹ lương cao” hấp dẫn, nhiều chàng trai bắt đầu sập bẫy.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Thủ đoạn của Lộc là yêu cầu các “phi công” đến nhà nghỉ, khách sạn đã chọn sẵn và nhắn số phòng cho mình. Lúc này, Lộc sẽ đến gặp quản lý nhà nghỉ và nói lên phòng tìm bạn. Sau đó, giả làm nhân viên nhà nghỉ yêu cầu khách không để hung khí, thiết bị ghi âm, ghi hình trong phòng. Đồng thời, thuyết phục họ đưa tài sản, trang sức, ví tiền cho mình giữ và hứa sẽ trả lại.

Điển hình, chiều  9/7, Lộc hẹn anh Phí (27 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), anh Quang (21 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và anh Hòa (23 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) đến nhà nghỉ thuộc phường Hưng Phú (quận Cái Răng) “phục vụ quý bà”. Sau khi lấy được tài sản, Lộc rời đi thì bị quản lý nhà nghỉ nghi ngờ nên báo công an. Lúc này, 3 nạn nhân mới biết đã ăn cú lừa, thực chất không có “quý bà” nào đến.

Quá trình điều tra, Lộc thừa nhận gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân khác.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Diễm Kiều.
nguồn: báp pháp luật




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1