Mở nhạc to bị nhắc, gã đàn ông lao vào hành hung tím mặt nữ tiếp viên xe buýt

Thấy nam hành khách mở nhạc to khiến mọi người trên xe khó chịu, bà Oanh đến nhắc nhở thì bị người này lao vào hành hung đến thâm tím vùng mắt.


Tối 4/8, xác nhận với VTC News, ông Lê Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ một nữ nhân viên xe buýt bị hành khách hành hung gây thương tích.

Người này là bà Lương Thị Ngọc Oanh (51 tuổi; ngụ Quận 12, TP.HCM), làm việc trên xe buýt số 65, tuyến Bến Thành đi Bến xe An Sương.

Mở nhạc to bị nhắc, gã đàn ông lao vào hành hung tím mặt nữ tiếp viên xe buýt  - 1

Nữ tiếp viên xe buýt số 65 bị đánh sưng mắt vì nhắc nhở nam hành khách mở nhạc nhỏ xuống.

Trước đó, khoảng 8h15 ngày 4/8, bà Oanh làm công việc tiếp viên trên xe buýt số 65 (tài xế Tiêu Văn Tiên cầm lái). Khi đến trạm Bệnh viện Mắt (phường 5, quận Tân Bình), xe dừng lại và đón một nam hành khách (khoảng 37 tuổi). Sau khi lên xe, người này ngồi ghế sau, cạnh tài xế.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Sau khi vào chỗ ngồi, nam hành khách này lấy điện thoại ra và mở nhạc với âm lượng rất lớn, khiến nhiều hành khách đi cùng chuyến khó chịu. Trước phản ứng của các hành khách đi cùng, bà Oanh đến nhắc nhở nam hành khách và yêu cầu giảm âm lượng.

Bị nhắc nhở, nam hành khách không những không thực hiện mà còn to tiếng cự cãi. Trong lúc cự cãi, người này lao vào hành hung khiến bà Oanh bị thương ở vùng mắt. Bà Oanh yêu cầu tài xế đóng cửa để báo công an nhưng tài xế lại mở cửa khiến người này xuống xe và bỏ đi.

Sau đó, bà Oanh trình báo tới tổ trưởng tuyến xe buýt số 65 và Công an Phường 5, rồi đến bệnh viện để điều trị.

THY HUỆ / VTC.VN
 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1