Nam sinh lớp 12 quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh để tống tiền

Sau khi có được hình ảnh của hai cô giáo trong nhà vệ sinh, nam sinh lớp 12 ở Nam Định đe dọa, yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm...


Ngày 16/6, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc làm rõ vụ việc hai giáo viên bị tống tiền bằng hình ảnh nhạy cảm.
Vị lãnh đạo cho biết, cơ quan điều tra xác định nam sinh lớp 12 chính là đối tượng sử dụng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền 2 cô giáo. Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc nhận trình báo của cô A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó đe doạ, tống tiền qua mạng xã hội.
Nam sinh lop 12 quay len giao vien trong nha ve sinh de tong tien
Ảnh minh họa. 
Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc đã xác định Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Mỹ Lộc) là đối tượng đe doạ, tống tiền cô A. Qua làm việc, bước đầu Hưng khai nhận tự đặt mua camera mini trên internet, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của các giáo viên.
 
Mục đích của Hưng là quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền. Quá trình đặt camera quay lén, Hưng đã quay được hình ảnh của cô A. và một nữ giáo viên khác và lưu vào điện thoại.
 
Nam sinh lớp 12 này lập tài khoản facebook có tên “Huyền Trần” rồi kết nối, gửi những hình ảnh quay được tới tài khoản Facebook của cô giáo A. và đồng nghiệp. Hưng yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm của hai cô giáo lên mạng xã hội.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Vị này cho biết thêm: "Các tang vật như điện thoại lưu giữ hình ảnh nhạy cảm, tin nhắn đe dọa của đối tượng đã được chúng tôi bàn giao cho Công an huyện Mỹ Lộc theo thẩm quyền. Hưng hiện đang bị Công an huyện Mỹ Lộc ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án".
 
Hiện vụ nam sinh lớp 12 quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Gia Đạt / Báo Kiến Thức  

Link: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/nam-sinh-lop-12-quay-len-giao-vien-trong-nha-ve-sinh-de-tong-tien-1550642.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1