Nghệ An: Vỡ òa giây phút tài xế taxi Mai Linh giúp đỡ sản phụ “mẹ tròn, con vuông”

Trên đường chở sản phụ đến bệnh viện để sinh con, tuy nhiên sản phụ bị vỡ ối ngay trên xe. Rất may, tài xế taxi Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An đã nhanh trí xử lý kịp thời, giúp đỡ sản phụ này được “mẹ tròn, con vuông”.


Nhờ sự giúp đỡ kịp thời của tài xế Quyết, sản phụ đã vượt cạn thành công ngay trên xe taxi.

Sáng 4/12, trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Cảnh Thắng – Trưởng phòng kinh doanh, Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An cho biết, một tài xế của hãng vừa giúp đỡ một sản phụ “mẹ tròn con vuông” trong quá trình chở đến bệnh viện chờ sinh.

Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 2/12, lái xe Biện Trường Quyết (lái xe Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An) đang trên đường chở một sản phụ chuyển sinh đến Bệnh viện đa khoa TP Vinh. Lúc này, sản phụ đang có dấu hiệu sắp sinh nở, liên tục la lớn.

Lo sợ em bé sinh trên xe không được an toàn, người nhà sản phụ liên tục hối thúc lái xe di chuyển nhanh để đến bệnh viện. Tuy nhiên, vào thời điểm trên do lượng xe di chuyển trên đường nhiều nên việc di chuyển gặp khá nhiều khó khăn.

Đại diện Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An đến thăm hỏi, tặng quà cho sản phụ.

Trước tình hình đó, lái xe Quyết phải vừa trấn an sản phụ, vừa cố gắng tìm lộ trình di chuyển thật nhanh để đến bệnh viện kịp thời. Nhưng khi xe vừa đến gần cổng Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh thì sản phụ bắt đầu chuyển dạ và vỡ ối.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

Trước tình thế cấp bách, biết không kịp vào bệnh viện, lái xe Biện Trường Quyết đã cùng chồng sản phụ quyết định dừng xe ngay tại cổng bệnh viện, sát lộ trình di chuyển để lo cho ca sinh nở.

Lúc này, các bác sĩ của bệnh viện cũng đã được thông báo trước và ngay lập tức có mặt, huy động ekip và phương tiện cấp cứu, túc trực tại cửa taxi để hỗ trợ.

Khi cửa taxi vừa mở ra, cũng là lúc tiếng khóc đầu đời của cháu bé được cất lên. Một bé gái khỏe mạnh đã chào đời ngay trên xe taxi Mai Linh trong niềm vui vỡ òa của mọi người.

Từ đầu năm 2019 đến nay, đã có 5 tài xế hãng taxi Mai Linh giúp các sản phụ vượt cạn thành công ngay trên xe.

Tiếp nhận sản phụ, các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành cắt dây rốn cho cháu bé ngay trên xe, nhanh chóng vệ sinh và ổn định thân nhiệt cho bé bằng lồng ấp. Về phía sản phụ, sau khi được các bác sĩ chăm sóc ban đầu, cầm máu tốt cũng đã nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện để theo dõi tiếp tình trạng sức khỏe.

“Từ đầu năm  2019 đến nay, công ty đã có 5 tài xế giúp đỡ các sản phụ vượt cạn an toàn ngay trên xe. Sau khi nhận được thông tin về sự việc trên, lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi và tặng quà cho sản phụ. Đồng thời, công ty cũng đã nhanh chóng khen thưởng tài xế Biện Trường Quyết đã giúp mẹ con sản phụ mẹ tròn con vuông”, ông Thắng cho biết thêm.

Việt Hòa nguồn: báo Infornet.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1