Người phụ nữ tấn công hạ bộ cảnh sát vì tưởng đến bắt chồng

Tưởng cảnh sát đến nhà bắt chồng, người phụ nữ ở TP.HCM tấn công hạ bộ nam sĩ quan buộc người này phải tự vệ.


Ngày 21/9, Công an quận 8, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý bà Nguyễn Thị Hồng (47 tuổi) và ông Trần Quốc Tú (38 tuổi, cùng ngụ địa phương) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Nguoi phu nu tan cong ha bo canh sat vi tuong den bat chong hinh anh 1
Bà Nguyễn Thị Hồng. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 20/9, thượng sĩ Nguyễn Nhựt Huy cùng 2 cán bộ Công an phường 15 (quận 8) đến nhà mời một nam thanh niên mới ra tù đến trụ sở để làm việc.

Lúc này, bà Hồng (ở đối diện) lầm tưởng công an đến bắt chồng mình nên ra xô đẩy. Người phụ nữ sau đó nắm vào hạ bộ của thượng sỹ Huy rồi siết chặt.

“Bị bóp đau, thượng sĩ Huy kẹp cổ, đấm vào mặt người phụ nữ mấy cái để bà ta buông tay”, đại diện Công an quận 8 nói. Tuy nhiên, bà Hồng vẫn không buông tay, xông vào cắn ngực trái của thượng sĩ Huy.

Khi ngã xuống đất, người phụ nữ này tiếp tục dùng chân đạp vào hạ bộ của cán bộ cảnh sát.

Nguoi phu nu tan cong ha bo canh sat vi tuong den bat chong hinh anh 2
Ông Trần Quốc Tú. Ảnh: Công an cung cấp.

Ông Tú từ nhà đi ra thấy vợ nằm dưới đất nên lao vào xô đẩy cảnh sát. Hai người này sau đó bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về công an phường.

Ngoài lấy lời khai của những người liên quan, Công an quận 8 cũng yêu cầu thượng úy Huy tường trình sự việc.

Cảnh sát cho biết bà Hồng và ông Tú sống với nhau như vợ chồng nhưng không kết hôn. Trước khi xảy ra sự việc, cặp đôi này đã uống 1 lít rượu và 40 lon bia.

Riêng bà Hồng phạm tội Cướp giật tài sản vào năm 1996 và trốn sang Campuchia. Năm 2013, người này quay về thụ án và được ra tù cách đây 3 năm. Qua kiểm tra, người phụ nữ dương tính với ma túy.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1