Người thân nghẹn ngào khóc bên thi thể nữ sinh để lại tâm thư rồi nhảy cầu tự tử

Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, chiều 2/12, chính quyền địa phương và cơ quan lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh và xe máy điện rồi nhảy cầu tự vẫn ở Hà Tĩnh.


Thi thể nữ sinh được phát hiện ở vị trí cách chân Cầu Phủ khoảng 100m.

Thi thể nữ sinh được phát hiện ở vị trí cách chân Cầu Phủ (Km14+275 đường tránh TP Hà Tĩnh, thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) khoảng 100m.

Sau khi phát hiện, nhiều người thân đã đến hiện trường, nghẹn ngào khóc bên thi thể nữ sinh xấu số. Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa nay (30/11), người dân đi đường phát hiện 1 chiếc xe máy điện cùng đôi dép tại Cầu Phủ nên thông báo cho chính quyền địa phương.

Danh tính nữ sinh ngay sau đó được xác định là Nguyễn Thị Thu Trang (SN 2003) trú tại xã Thạch Ngọc (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Hiện Trang đang theo học một trường nghề tại Hà Tĩnh.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, kiểm tra chiếc xe thì phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh. Trong thư, nữ sinh xin lỗi gia đình vì chưa làm được gì cả, học hành thì chẳng ra sao, lại không được nhanh nhẹn, hoạt bát khiến gia đình phải buồn phiền.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, bố đi làm ăn xa, ở nhà chỉ có hai mẹ con.

Trần Hoàn

nguồn: báo Infornet.vn

 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1