Người vợ thoát hiểm sau khi bị chồng tẩm xăng thiêu sống

Tuấn đã hút xăng xe cho vào chai rồi khống chế đổ xăng lên người vợ và đe dọa giết chết nạn nhân. Lợi dụng trong lúc Tuấn đang tìm bật lửa, chị H. đã chạy thoát ra ngoài.


Công an huyện Cư Jút dẫn giải đối tượng Nguyễn Văn Tuấn lên phòng hỏi cung. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong quá trình chung sống giữa vợ chồng chị H. và Nguyễn Văn Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và sống ly thân.

Ngày 26/1/2020, giữa hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Tuấn đã hút xăng xe cho vào chai rồi khống chế đổ xăng lên người chị H. và đe dọa giết chết nạn nhân. Lợi dụng trong lúc Tuấn đang tìm bật lửa, chị H. đã chạy thoát ra ngoài, sau đó trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.                                                                          

Minh Khuê
nguồn: Bá bảo vệ pháp luật




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1