Nữ sinh tặng dép tổ ong cho CSGT: "Cảm động lắm..."

Đội trưởng đội CSGT Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết hành động nữ sinh tặng dép tổ ong cho CSGT khiến chiến sĩ rất cảm động.


Ngày 18/9, đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ sinh tặng đôi dép tổ ong cho CSGT được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người được nữ sinh tặng dép là Đại úy Nguyễn Trọng Hùng, cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP Vinh.

Sáng ngày 19/9, trao đổi với PV, Đội trưởng đội CSGT-TT Công an TP Vinh cho biết: "Sau khi tặng dép cho CSGT, bạn nữ sinh đó vội chạy đi luôn. Thời điểm đó anh em CSGT cũng đang làm nhiệm vụ nên cũng không hỏi được nhiều về thông tin của bạn đó mà trở lại với công việc của mình".

Nu sinh tang dep to ong cho CSGT:
Anh CSGT rất bất ngờ khi nhận được món quà ý nghĩa.

Theo vị đội trưởng đội CSGT-TT Công an TP Vinh, không biết nữ sinh đó đã vô tình hay cố ý khi đem tặng cho chiến sĩ này một dôi dép tổ ong mới nhưng hành động này khiến chiến sĩ rất cảm động.

Được biết đoạn clip trên được anh Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ lên mạng. Chủ nhân đoạn clip cho biết vào khoảng 11h30, khi đang trên đường Lê Hồng Phong (TP Vinh) về nhà, anh bắt gặp hình ảnh một cô gái mặc áo mưa chạy qua đường, tặng cho chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông một đôi dép tổ ong rồi nhanh chóng rời đi.

Thời điểm này là giờ tan tầm, xe cộ khá đông đúc, nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Nu sinh tang dep to ong cho CSGT:
Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở TP Vinh ngập sâu trong nước.

Trao đổi với báo chí, chiến sĩ được nữ sinh tặng dép chia sẻ: "Do ảnh hưởng của cơn bão số 5, trên địa bàn TP Vinh có mưa rất to, nhiều khu vực bị ngập cục bộ khiến giao thông đi lại khó khăn. Thời điểm đó, tôi được phân công làm nhiệm vụ trên tuyến đường Lê Hồng Phong.

Cả buổi dầm mưa ướt hết nên tôi tháo giày, đi chân trần để thuận tiện trong việc di chuyển. Trong lúc đang làm nhiệm vụ, có một nữ sinh chạy lại, đặt xuống trước mặt tôi một đôi dép tổ ong còn mới nguyên nói “cháu tặng chú” rồi rời đi ngay.

 Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe Laos ( Lào) tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;, Chothuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; , Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;, Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh.

Lúc đó tôi vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy hạnh phúc, cảm nhận tình cảm yêu mến, sự chia sẻ của người dân. Hành động ý nghĩa đó giúp tôi có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mình được giao”.

Được biết ngày 18/9, ảnh hưởng bão số 5, trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa giông trên diện rộng làm nhiều con đường ở TP Vinh (Nghệ An) ngập chìm trong nước.

CSGT Công an TP Vinh nỗ lực hướng dẫn người đi đường tránh các điểm ngập sâu và tránh ách tắc giao thông. Do mưa lớn, một số chiến sĩ CSGT phải lột giày, lội chân trần để làm việc.

Thu Thanh / Báo đất việt

 
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1