Nữ tiếp viên hàng không quấn hàng hiệu quanh người để buôn lậu

Một nữ tiếp viên hàng không Thái Lan đã cài trong người các mặt hàng xa xỉ phẩm từ Italia để tránh bị đánh thuế.


Nữ tíaº¿p vĩAªn hàng không Thái Lan giấu các mặt hàng trong người để tránh bị đánh thúaº¿. Ảnh: BP.

Cơ quan hải quan Thái Lan cho hay, một tiếp viên hàng không quốc tế của Thai Airways đã bị bắt với cáo buộc buôn lậu các mặt hàng xa xỉ phẩm từ Italia.

Theo Đài truyền hình TV 3, các mặt hàng như túi xách, thắt lưng của các thương hiệu lớn đã được tìm thấy giấu trong quần áo của nữ tiếp viên. 

Bangkok Post, ngày 7/9 dẫn lời ông Sutheerat Siripalanon, giám đốc dịch vụ trên chuyến bay của hãng cho biết, công ty có chính sách cấm nhân viên buôn lậu hàng hóa bất hợp pháp, mang sản phẩm vượt quá mức cho phép với ý định tránh bị đánh thuế nhập khẩu. 

Hãng hàng không giám sát chặt chẽ hành vi đáng ngờ của nhân viên và thông báo cho giới chức hải quan bắt giữ nhân viên vi phạm, ông Sutheerat cho biết.

Nhờ được thông báo, hải quan đã bắt giữ một tiếp viên hàng không mang hàng hóa vượt mức cho phép để tránh đánh thuế. Cô này đã phục vụ trên một chuyến bay của Thai Airways từ Italia. 

Hãng hàng không Thai Airways đang chuẩn bị đưa ra hình thức kỷ luật với nhân viên vi phạm này. Có khả năng, nữ tiếp viên hàng không sẽ phải đối mặt với mức xử phạt nặng nhất là bị sa thải. 

laodong.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1