Quảng Ninh: Khôi phục toàn bộ hoạt động vận tải hành khách đường bộ, đường thủy nội tỉnh

Căn cứ vào tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn, Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ninh đã thông báo điều chỉnh phương án tổ chức giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, từ 0h ngày 21/2, tỉnh Quảng Ninh sẽ khôi phục toàn bộ hoạt động vận tải hành khách đường bộ nội tỉnh, đường thủy nội địa, trừ hoạt động vận tải khách trên địa bàn thị xã Đông Triều nhằm đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19 tại địa phương này.

Khôi phục hoạt động vận tải hành khách đường bộ nội tỉnh, đường thủy nội địa từ 0h ngày 21/02. (Ảnh: Quang Thọ).

Hiện nay mỗi ngày có hàng nghìn phương tiện vận chuyển hàng hóa ra vào tỉnh Quảng Ninh, tất cả các phương tiện đều phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và không có tình trạng ùn tắc cục bộ trên các chốt kiểm soát ra vào tỉnh.

 Trước đó, từ 12 giờ ngày 20/2, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cũng đã gỡ bỏ 2 chốt kiểm soát phòng dịch tại đảo Cái Bầu (ở cầu Vân Đồn 3 và trạm thu phí cao tốc Vân Đồn - Hạ Long).

 Liên quan đến ổ dịch tại sân

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh,  Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, Xe không đồng hà tĩnh.


bay Vân Đồn, huyện Vân Đồn đã thành lập 2 chốt kiểm soát ngay khi có thông tin về ca bệnh đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng ở tỉnh Quảng Ninh. Sau 24 ngày làm nhiệm vụ chốt chặn tại các vị trí cửa ngõ ra và vào huyện Vân Đồn, 2 chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 này đã hoàn thành nhiệm vụ. 

 Việc gỡ bỏ các chốt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động phát triển kinh tế, giữ vững đà tăng trưởng của địa phương. Tuy nhiên, huyện Vân Đồn vẫn sẽ tiếp tục quản lý chặt chẽ tất cả trường hợp đến từ vùng dịch và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

 Theo Sở Y tế, từ 18 giờ ngày 19/02 đến 12 giờ ngày 20/02, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh chưa phát hiện thêm ca nhiễm mới. Đến thời điểm hiện tại Quảng Ninh có 60 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó, có 2 ca được chuyển lên Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, cơ sở Đông Anh; 18 ca đã khỏi bệnh và hiện còn 40 ca đang được điều trị tại các bệnh viện dã chiến trong tỉnh. Tổng cộng có 124 người đang được cách ly tại các cơ sở y tế; 490 người đang được cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung.

 Trong 3 ngày qua đã có khoảng gần 17.300 lượt người được xét nghiệm SARS-CoV-2 nhưng chưa phát hiện ca mắc COVID-19 mới./.

 
Cao Thanh Đông / Báo "https://dangcongsan.vn/
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1