Sập bẫy của chính mình khi giăng bẫy tình tống tiền

Ngày 20-8, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử Nguyễn Thị Lan Hương, SN 1995, quê Vĩnh Phúc, về tội “Cưỡng đoạt tài sản”./ ,( Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh )


Theo đó, các cơ quan tố tụng làm rõ, ngày 11-6-2018, qua mạng xã hội, Nguyễn Thị Lan Hương sử dụng nick mang tên “Buồn” làm quen với ông Huh Jung Yoon, SN 1968, quốc tịch Hàn Quốc. Ông Yoon sống tại một căn hộ thuộc chung cư cao ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sau đó ít ngày, chị ta kết bạn với người đàn ông ngoại quốc qua mạng zalo bằng tên “Miu Miu”.

 Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh ,(  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh )

Thuê  xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh

 

sap bay cua chinh minh khi giang bay tinh tong tien
Bị cáo Hương tại tòa.

Hương "nổ" rằng, là nữ cảnh sát giao thông, 23 tuổi và đang phải làm mẹ đơn thân. Chia sẻ với gia cảnh của Hương, ông Yoon cũng cho cô gái biết về cuộc sống hiện tại. Khi hai bên tỏ ra gần gũi, ông Yoon mong muốn gặp gỡ. Biết vị khách ngoại quốc "sập bẫy", tối 21-6-2018, Hương tìm đến căn hộ của ông Yoon.

Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục. Ngày hôm sau, Hương nhắn tin cho ông Yoon báo về việc sức khỏe không ổn, bộ phận sinh dục có vấn đề và phải điều trị. Hương đã nhắn tin cho ông Yoon rằng, mình SN 2002, chưa đủ 16 tuổi và có clip ghi lại cảnh gần gũi của cả hai. Chị ta ra giá 200 triệu đồng để "mua sự im lặng" của chính mình. Hương còn gửi những hình ảnh cán bộ, chiến sỹ CA và cho hay, đang có mặt tại cơ quan chức năng để tố cáo chuyện bị giao cấu.

Thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh

Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ,  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh

 

Ngày 24-6-2018, ông Yoon liên hệ với Hương để đưa tiền. Hương nói, không có mặt tại Hà Nội và sẽ nhờ một người em đến nhận thay nhưng ông Yoon không đồng ý. Tối 27-6-2018, như đã hẹn, Hương đến khu chung cư ông Yoon sinh sống để nhận 8 triệu đồng. Đang nhận tiền thì chị ta bị CQCA bắt quả tang.

Trước tòa, Hương nhận tội và khai rằng, biết hành vi của mình là cưỡng đoạt tài sản. Do đó, HĐXX của TAND TP Hà Nội đã tuyên Hương 7 năm tù.

Đỗ Phương

nguồn: https://phapluatxahoi.vn


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1