Thi thể nam giới được phát hiện trong bao tải dưới ao sau nhiều ngày mất tích

Tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội vừa phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải dưới ao.


Thông tin từ xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải dưới ao.

D43FC867-7ABA-4193-A7B9-1AA58C9215C0.

Nạn nhân trước khi mất tích.

Nạn nhân được xác định là anh Đ. (SN 1982, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú). Trước đó, ngày 11/8, gia đình anh Đ. đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này rời khỏi nhà từ khoảng 19h tối 9/8 nhưng không về, gia đình không liên lạc được.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Nhận tin trình báo, Công an xã Trung Tú đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích nhưng chưa có kết quả. Đến sáng 14/8, cơ quan điều tra mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Diệu Nhi / Báo Pháp Luật Plus

Link: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thi-the-nam-gioi-duoc-phat-hien-trong-bao-tai-duoi-ao-sau-nhieu-ngay-mat-tich-d163435.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1