TP.HCM cho phép kinh doanh ăn uống tại chỗ từ ngày 28/10

Các cơ sở kinh doanh ăn uống được phục vụ tại chỗ và phải đáp ứng các quy định theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM ban


UBND TP.HCM vừa có văn bản cho phép các cơ sở kinh doanh mở lại ăn uống tại chỗ từ ngày 28/10. Các hàng quán đóng cửa trước 21h, phục vụ không quá 50% công suất và không bán, không sử dụng đồ uống có cồn. TP Thủ Đức và Quận 7 sẽ triển khai thí điểm kinh doanh ăn uống kèm theo bia rượu đến hết ngày 15/11.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh ăn uống được phục vụ tại chỗ và phải đáp ứng các quy định theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP do Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM ban hành. 

Văn bản của UBND TP.HCM nêu rõ, các cơ sở (trừ hệ thống các nhà hàng tổ chức tiệc cưới, nhà hàng tại các cơ sở lưu trú, địa điểm phục vụ khách du lịch) phải đóng cửa trước 21h, được phục vụ không quá 50% công suất và không bán, không sử dụng đồ uống có cồn.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Quận 7 và TP Thủ Đức được thí điểm hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống có bán, sử dụng kèm theo đồ uống có cồn như rượu, bia... thời gian thực hiện đến hết ngày 15/11. Dựa trên kết quả báo cáo từ 2 địa phương trên, TP sẽ triển khai nhân rộng cho các quận, huyện còn lại. 

Trước đó, trong chiều nay (27/10), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM đã ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP./.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1