Truy tìm hung thủ đâm thủng phổi tài xế xe taxi

Sau tiếng kêu cứu, người dân phát hiện anh Sang bị gục bên chiếc xe taxi với nhiều vết máu, nên đưa anh đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định nạn nhân bị thương tại bả vai phải, nách phải và cánh tay trên bên phải. Trong đó, có vết thương gâ


Ngày 12/2, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đang xác minh, truy tìm đối tượng đâm trọng thương một tài xế xe taxi. Nạn nhân là anh Lê Thanh Sang, SN 1997, trú tại phường Tây Sơn, TP Pleiku.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h20' ngày 11/2, một số người dân nghe tiếng kêu cứu của anh Sang phát ra từ chiếc xe ô tô taxi trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng, thuộc tổ 10, phường Phù Đổng, TP Pleiku. Đến gần, người dân phát hiện anh Sang ngồi gục bên cạnh cửa của chiếc taxi với nhiều vết máu, nên đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định anh Sang bị thương tại bả vai phải, nách phải và cánh tay trên bên phải. Trong đó, có vết thương gây thủng phổi khiến nạn nhân khó thở, mất máu nhiều dẫn đến choáng.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Trích xuất camera hành trình của xe taxi, trước đó khoảng 20h10' ngày 11/2 khi đang dừng xe tại khu vực đường Phan Đình Phùng giao nhau với đường Nguyễn Trãi, thì có 1 nam thanh niên đến yêu cầu anh Sang chở đến đường Cách Mạng Tháng Tám.

Trên đường di chuyển, nam hành khách tiếp tục yêu cầu tài xế chở đến khu vực Cầu Sắt cũng nằm trên tuyến đường này. Khi đến Cầu Sắt, nam hành khách tiếp tục yêu cầu anh Sang rẽ sang hướng bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Khi chiếc taxi đến trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng thì chiếc taxi dừng lại khoảng 10 giây. Sau đó, nghe tiếng kêu của anh Sang nên mọi người chạy ra phát hiện tài xế gục ngã, người nhiều vết thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Thiên An
báo bảo vệ pháp luật




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1