Vụ bà nội sát hại cháu gái: Bà nội đã mua 2 bảo hiểm cho cháu

Đại diện truyền thông của AIA Việt Nam xác nhận, bà H vừa tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm cho cháu từ hôm 9/8/2019


Liên quan đến thông tin nghi vấn vụ bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An do cháu bé có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, ngày 11/11,, đại diện truyền thông của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) xác nhận, bà Phạm Thị H vừa tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm cho cháu Nguyễn Thị Thanh T tại công ty bảo hiểm này hôm 9/8/2019.

vu ba noi sat hai chau gai o nghe an: ba noi da mua 2 bao hiem cho chau gai hinh 1
Hình ảnh bà H đi cùng cháu gái trước thời điểm nạn nhân mất tích được camera ghi lại.

Đại diện truyền thông của AIA Việt Nam không cung cấp thêm chi tiết về thông tin hợp đồng bảo hiểm với lý do bảo mật thông tin khách hàng cũng như để đảm bảo tính khách quan trong hoạt động điều tra của cơ quan có thẩm quyền.

Cũng theo vị đại diện truyền thông của AIA Việt Nam, việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình cháu Tâm sẽ phụ thuộc vào kết quả điều tra của Cơ quan công an cũng như các quy định của pháp luật Việt Nam.

Được biết, cùng với hợp đồng bảo hiểm tại AIA, bà H còn mua một gói bảo hiểm cho cháu gái tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwhalife từ tháng 3/2019

Như VOV.VN đã thông tin, chiều 3/11, Nguyễn Thị T cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, em T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi tìm.

Quá trình tìm kiếm, người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc xe đạp điện của em. Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Đến 5h30 sáng 5/11, thi thể cháu T được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh vào chiều 3/11, khi cháu T đi sinh nhật về, đến đây cháu được bà nội đón. Sau đó, người này gửi xe vào một quán khác rồi đi cùng với nữ sinh. Hình ảnh camera cũng ghi lại, sau đó bà nội cháu bé quay lại lấy xe một mình mà không có nữ sinh này. Đến khoảng 9h tối 3/11, bà nội cháu bé đã bắt xe đi Hà Nội. Để phục vụ quá trình điều tra cơ quan công an đã yêu cầu bà nội cháu bé trở về địa phương. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà H khai nhận đã sát hại cháu gái xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Bà H khai, vào chiều 3/11, trong lúc đi cùng cháu T, bà H nói việc con trai từng nhiều lần hỗn láo và hai bà cháu to tiếng. Bà khai ấm ức vì cháu nội cãi lời nên khi đến đập nước, bà xuống tắm rồi nhờ cháu gái kỳ lưng. Khi đứa trẻ không để ý bà H đã xô cháu gái xuống dòng nước ở đập Bàu Ganh. Bà H cũng ngã theo, nhưng ngoi lên được bờ, sau đó vứt xe đạp của nạn nhân cách hiện trường vài chục mét nhằm xóa dấu vết.

Vụ án gây chấn động dư luận bởi không ai tin người bà từng nuôi nấng chăm sóc cháu gái từ nhỏ lại nhẫn tâm sát hại đứa trẻ. Theo công an xã Hậu Thành, vào đêm cháu T mất tích, bà H bắt xe đi Hà Nội, đến tối hôm sau thì trở về. Khi được mời lên cơ quan điều tra làm việc, bà H vẫn rất bình thản không khóc lóc.

Để phục vụ quá trình điều tra, chiều 8/11, cơ quan điều tra đã dẫn giải bà Phạm Thị H tới đập Bàu Ganh nơi xảy ra vụ án mạng để thực nghiệm lại toàn bộ hành vi sát hại cháu gái mình. Buổi thực nghiệm bắt đầu từ khoảng 14h đến khoảng 16h mới hoàn thành. Bắt đầu từ lúc bà H đón cháu gái rồi gửi xe cho đến khi nhờ cháu kỳ lưng và xô cháu nội xuống nước. Bà H thực nghiệm lại toàn bộ hành vi với thái độ bình tĩnh, khuôn mặt lạnh lùng.

Hiện bà Phạm Thị H đã bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự với cáo buộc giết người. Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

PV/VOV.VN 

nguồn: https://vov.vn/tin-nong/vu-ba-noi-sat-hai-chau-gai-ba-noi-da-mua-2-bao-hiem-cho-chau-977502.vov




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1