Xác minh thông tin người đàn ông bị đánh bầm tím khi được đưa về trụ sở UBND xã

Từ trụ sở UBND xã về nhà, người thân phát hiện trên cơ thể anh B có rất nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh đập.


Tuy nhiên, tại đây, giữa hai người xảy ra cãi vã. Sau đó, anh B được đưa về trụ sở UBND xã. Khi anh B về nhà, gia đình kiểm tra thì phát hiện vùng chân, đùi của anh có nhiều vết thương, bầm tím. Gia đình anh B viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Đô Lương và Công an tỉnh Nghệ An, đề nghị làm rõ sự việc.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Đăng Tuấn – Chủ tịch UBND xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương cho biết, hiện UBND xã chưa nhận được đơn chính thức từ gia đình anh B. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, địa phương cũng đã giao công an xã nhanh chóng xác minh làm rõ. Khi có thông tin xác minh chính thức từ công an xã địa phương sẽ trả lời cụ thể.

 

 
Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1