Bình Dương: Người phụ nữ tử vong với vết cắt sâu ở cổ

Tại một phòng trọ ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, người dân phát hiện thi thể 1 phụ nữ có vết cắt sâu ở cổ, bên cạnh có con dao.


Chiều 27-12, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, công an đang điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một người phụ nữ ở phòng trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, công an phường Hòa Phú nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện tại một phòng trọ ở đường số 15, khu phố 1 có một tử thi nữ đang phân hủy. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh; Cho thuê xe giường nằm cao cấp; Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Công an phường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường chờ Công an TP Thủ Dầu Một, Công an tỉnh Bình Dương xuống khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, thi thể có vết cắt sâu ở cổ, bên cạnh có con dao. Nạn nhân được xác định là P.T.K.N (sinh năm 1976, quê An Giang).

Thảo Nguyễn / Báo Người Lao Động

Link: https://nld.com.vn/thoi-su/binh-duong-nguoi-phu-nu-tu-vong-voi-vet-cat-sau-o-co-20221227171929842.htm

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1