Clip liên quan nữ sinh lại gây dậy sóng mạng xã hội

Chiều 26-10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh kéo tóc nhau, trong đó 1 nữ sinh bị đánh liên tục vào đầu.


Tối 26-10, một lãnh đạo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết các cơ quan chức năng của địa phương đang vào cuộc làm rõ sự việc 1 nữ sinh bị bạn học đánh.

Clip liên quan nữ sinh lại gây dậy sóng mạng xã hội  - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh kéo tóc nhau, trong đó 1 nữ sinh bị đánh liên tục vào đầu.

Trong clip có độ dài 24 giây này, có hai nữ sinh ngồi trên đất dùng tay giật tóc lẫn nhau. Một nữ sinh khác mặc áo khoác thì liên tục dùng tay đánh vào đầu và giật tóc của một trong hai nữ sinh trên. Đáng nói, bên cạnh còn có rất nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn và còn la hét. Một lúc sau, 1 nam sinh khác mới đến can thiệp.

Qua xác minh, sự việc này xảy ra vào ngày 22-10 tại Trường THCS Lê Văn Thới (thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh). Nạn nhân bị đánh là H.T.T, học sinh lớp 8. Được biết, nguyên nhân do các em có mâu thuẫn, nói xấu nhau trên mạng xã hội từ trước nên trong giờ ra chơi gặp nhau cãi vã. Do không kiềm chế được nên đã xảy ra vụ đánh nhau.

Thảo Nguyễn / Báo Người Lao Động

Link: https://nld.com.vn/ban-doc/clip-lien-quan-nu-sinh-lai-gay-day-song-mang-xa-hoi-20221026212230516.htm

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1