Công ty du lịch Tam Chúc lên tiếng về việc đinh vít xuất hiện tại bãi đỗ xe trong chùa Tam Chúc

Đinh vít được du khách phát hiện nhiều trên sân là do việc thực hiện các sự kiện trước đó không được dọn dẹp kỹ dẫn đến tình trạng trên.


Sau những phản ứng gay gắt xuất hiện trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội và đặc biệt báo chí phản ánh về sự việc trong sáng ngày 7/3, nhiều du khách đến chùa Tam Chúc thuộc huyện Kim Bảng, Hà Nam phát hiện trên sân gạch xuất hiện rất nhiều đinh vít có chiều dài từ 2 đến 3cm rơi vãi trên sân.

Sự việc trên khiến nhiều người dân, du khách bàng hoàng, bởi những chiếc đinh vít rơi vãi, là mối nguy hại rất lớn cho các phương tiện ra vào cũng như con người khi dẫm phải. Trước sự việc này, chiều cùng ngày, Công ty TNHH Dịch vụ, Du lịch Tam Chúc đã có báo cáo cụ thể về sự việc nêu trên.

888

Hình ảnh du khách phát hoảng với lượng đinh vít dày đặc tại sân để xe trong khuôn viên chùa Tam Chúc.

Theo đó, sự việc được phòng giám sát Công ty TNHH Dịch vụ, Du lịch Tam Chúc báo cáo như sau: "Ngày 6/3/2023 Ban Giám đốc có chỉ đạo bộ phận vận hành chuyển bãi gửi xe từ các đảo lên trước sân đá nhà Vesack để thuận tiện cho việc đi lại của du khách, do số lượng khách mùa cao điểm ít.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh; Cho thuê xe giường nằm cao cấp; Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Thực hiện chỉ đạo, sáng ngày 7/3, bộ phận an ninh cho xe khách đỗ trước sân đá và xảy ra hiện tượng có đinh ở trên sân.

Việc có nhiều đinh vít ở trên sân là do trong năm tổ chức nhiều sự kiện, trong quá trình thi công các hạng mục sân khấu, các đơn vị thi công đã làm rơi vãi các đinh vít, do việc chuẩn bị vận hành cho mùa cao điểm nên việc dọn dẹp sau sự kiện chưa được kỹ càng nên dẫn đến việc du khách phản ánh.

"Sau khi phát hiện sự việc, bộ phận An ninh, vệ sinh cùng các lái xe đã trực tiếp thu gom toàn bộ số đinh trên để đảm bảo an toàn cho các xe vào bến. Ban Giám đốc công ty cũng chỉ đạo các bộ phận liên quan hỗ trợ 100% kinh phí nếu có xe nào bị thủng lốp do đi vào đình tại khu vực trên", nội dung báo cáo nêu rõ.

Link: https://www.phapluatplus.vn/giao-thong-do-thi/cong-ty-du-lich-tam-chuc-len-tieng-ve-viec-dinh-vit-xuat-hien-tai-bai-do-xe-trong-chua-tam-chuc-d190962.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1