Nghệ An: Người vợ tử vong sau khi xích mích với chồng

Xảy ra xích mích với chồng, người phụ nữ bị ngã, sau đó đã không qua khỏi. Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc.


 

Sáng 29/11, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ trên địa bàn tử vong.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh; Cho thuê xe giường nằm cao cấp; Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Trước đó, vào trưa 28/11, anh  Bùi Văn N. (SN 1988, trú xóm 2, xã Tăng Thành) đi công việc về nhà; sau đó xảy ra xích mích với vợ là chị Tr.T.L (SN 1989), chị L. ngã bị thương, rồi được xác định tử vong.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Yên Thành phối hợp với đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Nghệ An) tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo UBND xã Tăng Thành, vợ chồng anh N và chị L. mới chuyển đến địa phương sinh sống được một thời gian, đã có 3 người con với nhau. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bảo Trâm / Báo https://infonet.vietnamnet.vn/

 

Link: https://infonet.vietnamnet.vn/nghe-an-nguoi-vo-tu-vong-sau-khi-mau-thuan-voi-chong-5008496.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1