Thanh niên 25 tuổi "làm liều" với người tình 52 tuổi

Trong lúc người tình 52 tuổi đang xăm trong tiệm, Thành đã lấy trộm xe SH rồi đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.


Thanh niên 25 tuổi làm liều với người tình 52 tuổi - Ảnh 1.

Thành tại cơ quan công an

Ngày 30-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Thành (25 tuổi), Trịnh Hồng Nhân (46 tuổi) và Lê Thị Thương (41 tuổi), cả 3 cùng ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản" và "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh,  Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, Xe không đồng hà tĩnh.

Bước đầu điều tra xác định, Thành quen biết và có quan hệ tình cảm với bà Huệ (52 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tên bị hại đã được thay đổi). Tối ngày 24-4, Thành được bà Huệ đưa cho điều khiển xe SH biển số Đồng Nai chở bà đến tiệm xăm ở khu phố 3, phường An Bình. Lợi dụng lúc nhân viên đang xăm cho người tình, Thành đã trộm cắp xe trên mang đến nhà vợ chồng Nhân cầm 13 triệu đồng để lấy tiền chơi game.

Vào cuộc điều tra, Đội CSHS Công an Thành phố đã làm rõ và triệu tập các đối tượng trên lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đồng thời, trong quá trình khám xét tại nơi ở của đối tượng Nhân, lực lượng công an phát hiện, tạm giữ 58 môtô các loại không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Uyên Châu / Báo người Lao Động

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1