Tranh chấp đất không giấy tờ, cầm dao đâm chết người quản lý sân bóng cỏ nhân tạo

Mâu thuẫn, tranh chấp mảnh đất không giấy tờ tiếp giáp một sân bóng cỏ nhân tạo, Nguyễn Văn Dũng đã cầm dao đâm chết người đàn ông là quản lý sân bóng


Ngày 19-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã có quyết định khởi tố, tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1973), nghi phạm gây án khiến 1 người tử vong tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 17-12, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo của người dân về vụ gây thương tích xảy ra tại khu lều lán giáp sân bóng trong ngách 39, ngõ 76 phố An Dương, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Tranh chấp đất không giấy tờ, cầm dao đâm chết người quản lý sân bóng cỏ nhân tạo - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, Công an quận Tây Hồ đã khẩn trương triển khai lực lượng xuống hiện trường, xác định nạn nhân là ông L.T.H. (SN 1969, ở tại ngõ 76 phố An Dương) tử vong trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh; Cho thuê xe giường nằm cao cấp; Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Căn cứ tài liệu thu thập và camera an ninh, cơ quan chức năng xác định đối tượng gây án là Nguyễn Văn Dũng. Sau khi xác định đúng đối tượng và nơi ở của gia đình nghi phạm, Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh, Trưởng Công an quận Tây Hồ, cùng các cán bộ điều tra và người dân đã trực tiếp vận động Dũng đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Sau khi được lực lượng công an vận động, thuyết phục, đến 13 giờ ngày 18-12, Nguyễn Văn Dũng đã đến Công an quận Tây Hồ đầu thú về hành vi dùng dao đâm chết ông L.T.H. tại địa bàn phường Tứ Liên, quận Tây Hồ vào ngày 17-12.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn, tranh chấp liên quan tới một mảnh đất không có giấy tờ.

Được biết, Dũng là đối tượng đã từng có 1 tiền án phạm tội giết người vào năm 2007 và bị Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội xử phạt 10 năm tù giam, mới được đặc xá tha tù về địa phương.

Hữu Hưng /  Bao nguoi lao dong

Link: https://nld.com.vn/phap-luat/tranh-chap-dat-khong-giay-to-cam-dao-dam-chet-nguoi-quan-ly-san-bong-co-nhan-tao-20221219164203597.htm

 

 

 

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1