Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng cho người Trung Quốc cư trú trái phép

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Long, sinh ngày 8/9/1989, trú tại phường Nam Viên, thành phố Phúc Yên đã thuê nhà cho một số trường hợp người Trung Quốc cư trú bất hợp pháp trên địa bàn t


Vĩnh Phúc: Truy tìm đối tượng cho người Trung Quốc cư trú trái phép - Ảnh 1.

Truy tìm đối tượng cho người Trung Quốc cư trú trái phép

Trước đó, khoảng 8 giờ 45 phút ngày 6/52021, tại gầm cầu đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc phường Nam Viêm, thành phố Phúc Yên, quần chúng nhân dân phát hiện 4 người không đeo khẩu trang nghi là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép nên đã báo cho cơ quan công an. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã tới hiện trường. Thấy lực lượng chức năng, 4 người này bỏ chạy. Lực lượng công an đã truy đuổi và bắt giữ được cả 4 người. 

Tại thời điểm bị bắt giữ, 4 người này không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Qua điều tra, xác minh Cơ quan An ninh Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định đối tượng Nguyễn Văn Long, sinh ngày 08/9/1989, trú tại phường Nam Viên, thành phố Phúc Yên, có dấu hiệu của tội "Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép". Hiện Nguyễn Văn Long không có mặt tại địa phương, đi đâu làm gì không rõ.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông báo đến các cơ quan, đơn vị và toàn thể quần chúng nhân dân biết và đề nghị nếu phát hiện hoặc nghi vấn có đối tượng Nguyễn Văn Long, sinh ngày 08/9/1989, trú tại phường Nam Viên, thành phố Phúc Yên thì báo ngay cho Cơ quan An ninh Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, SĐT: 0692.621.257 hoặc liên hệ với điều tra viên qua SĐT: 0973.525.147 để phối hợp giải quyết theo quy định.

CHU LƯƠNG / Báo Dân Sinh

Link: https://baodansinh.vn/vinh-phuc-truy-tim-doi-tuong-cho-nguoi-trung-quoc-cu-tru-trai-phep-20210507093721396.htm




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1