Ấn tượng đêm Thổ tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Ấn tượng đêm Thổ tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017


(TITC) - Đêm 20/5/2017, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, qua hai màn trình diễn pháo hoa vô cùng đặc sắc của hai đội Thụy Sỹ -Nhật Bản và các tiết mục nghệ thuật hoành tráng, độc đáo từ các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

 

 
 
Đêm pháo hoa thứ hai mang chủ đề Thổ trong khuôn khổ 5 đêm tại DIFF 2017. Đội Nhật Bản đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian. Ấn tượng ngay từ loạt pháo đầu tiên, khán giả tiếp tục được phiêu lưu trong nhiều lớp lang cảm xúc từ những bông pháo và âm nhạc của đội Nhật Bản, và rồi xúc cảm vỡ òa vì ngạc nhiên và phấn khích. 
 

Màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản

 
 
Đội Thụy Sỹ với 50 năm kinh nghiệm, đã dẫn dắt khán giả đi theo những cung bậc cảm xúc hạnh phúc, thích thú… trong hành trình lên đỉnh Ngũ Hành Sơn với pháo hoa. Kĩ thuật bắn hiện đại, đẹp mắt của đội Thụy Sỹ đã khiến khán giả không ngớt trầm trồ đứng dậy vỗ tay sau mỗi loạt pháo.
 

Màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Sĩ


 
Ấn tượng và cuốn hút tới phút cuối cùng, đêm Thổ đã thực sự tạo một sức hấp dẫn mới lạ cho DIFF 2017, và hứa hẹn đêm Kim vào ngày 27/5 tới với nhiều bất ngờ, thú vị hơn nữa của hai đội tranh tài Trung Quốc - Anh Quốc.
 
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017 chính thức bắt đầu từ 30/4/2017 và kéo dài trong hai tháng, tới 24/6/2017, với sự tham dự của 8 đội thi đến từ các quốc gia có nghệ thuật pháo hoa phát triển như Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc, Thụy Sỹ và đội chủ nhà Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Ngũ Hành Sơn tiêu biểu của Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa năm nay mang chủ đề Tỏa Sáng Ngũ Hành Sơn sẽ là bao gồm chuỗi 05 đêm pháo hoa mang tên Hỏa – Thổ - Kim – Thủy – Mộc được tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần, các ngày 30/4, 20/5, 27/5, 3/6, 24/6. 
 
Khánh Luân


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1