3 đối tượng mang hung khí đe doạ gia chủ để bắt trộm vịt về nấu cháo

3 đối tượng đã có hành vi dùng dao đe doạ, đánh đập một người đàn ông để cướp một số con vịt về nấu cháo ăn.


 

Các đối tượng Đức, Nhiều và Luân (từ trái qua phải). Ảnh: Công an Đồng Tháp.Các đối tượng Đức, Nhiều và Luân (từ trái qua phải). Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Ngày 20/9, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Công an huyện Cao Lãnh đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Nguyễn Văn Luân (SN 2000); Huỳnh Công Đức (SN 1999) và Võ Văn Nhiều (SN 1997) cùng ngụ xã Gáo Giồng (huyện Cao Lãnh) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

 
Video Player is loading.
Trước đó, tối ngày 13/9, Công an xã Gáo Giồng (huyện Cao Lãnh) nhận được đi báo của người dân nuôi vịt tại khu vực ấp 3 và ấp 4 (xã Gáo Giồng) về việc những hộ dân này bị 03 đối tượng lạ mặt sử dụng hung khí đe dọa, đánh đập và cướp tài sản là 6 con vịt. 

Sau khi nhận được tin báo, Công xã Gáo Giồng phối hợp Công an huyện Cao Lãnh nhanh chóng đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định và bắt giữ khẩn cấp  3 đối tượng nêu trên và thu giữ tang vật gồm 1 xe môtô và 2 con vịt.

Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, 3 đối tượng nảy sinh ý định đi bắt vịt nấu cháo ăn nên đã mang theo 1 con dao tự chế và điều khiển xe môtô mang biển số 66FA-015.50 đến trại vịt của anh P.T.H. (SN 1986, trú tại kênh Mười Tạ, thuộc ấp 4, xã Gáo Giồng). Đối tượng Đức sau đó đã cầm dao tự chế đe dọa anh H. rồi bắt 2 con vịt và lên xe bỏ đi.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Không dừng lại ở đó, cả 3 đối tượng tiếp tục điều khiển xe đến trại vịt của ông H.N.Đ. (SN 1971 tại kênh Mười Côn, thuộc ấp 3, xã Gáo Giồng) và tiếp tục thực hiện hành vi đe dọa để lấy vịt.

Do ông Đ. không cho nên 3 đối tượng liền lao tới dùng tay đánh và lấy dao tự chế định chém nhưng ông Đ. bỏ chạy được. Sau đó, các đối tượng vào trại bắt 4 con vịt, rồi cùng đem về nhà của Luân làm vịt nấu cháo ăn.

Hiện vụ việc Công an huyện Cao Lãnh đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng và tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngọc Ánh / Báo Giáo dục pháp luật

Link: https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/3-doi-tuong-mang-hung-khi-de-doa-gia-chu-de-bat-trom-vit-ve-nau-chao-gKroRnNng.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1