Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan

Bằng sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và hàng triệu ánh đèn, công viên Na Satta hiện lên như một khu vườn trong xứ sở thần tiên.


Công viên Na Satta, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan mới đây đã tổ chức màn trình diễn ánh sáng lớn nhất ở tỉnh, tạo nên khung cảnh vô cùng ngoạn mục thông qua hàng triệu ánh đèn trang trí. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 1
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Na Satta Light Festival diễn ra hằng năm tại công viên Na Satta thuộc tỉnh Ratchaburi, Thái Lan. 

Na Satta Light Festival - Lễ hội ánh sáng Na Satta ra đời với niềm tin rằng có thể tạo ra một Lễ hội ánh sáng kết hợp giữa những giá trị văn hóa Thái Lan và thiết kế phức tạp của ánh sáng hiện đại. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 2

Lễ hội là sản phẩm của sự kết hợp giữa ánh sáng và các công nghệ hình ảnh hiện đại. 

Những người tổ chức đã tập hợp một nhóm nhỏ gồm nhà thiết kế ánh sáng, nhà thiết kế đồ họa, kiến trúc sư, kỹ sư và lập trình viên vào đầu năm 2018 để bắt đầu dự án này, và tổ chức lễ hội đầu tiên tại công viên Na Satta vào tháng 12/2018. Lễ hội lần này là màn trình diễn lần thứ 5 và được cho là có quy mô hoành tráng nhất. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 3

Một khu vườn ánh sáng tại công viên. 

 

Để chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của khung cảnh tuyệt vời này, ban đêm chính là thời điểm tham quan lý tưởng nhất. Cả công viên như bừng sáng khi màn đêm dần buông xuống và bao quanh khắp không gian chia làm 13 điểm tham quan chính. Tất cả đều được sắp xếp một cách rực rỡ, đa dạng các phong cách.

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 4

Những dây đèn rực sáng trên các nhánh cây. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 5

Toàn bộ màn đêm được thắp sáng bởi các công trình được xây dựng dựa trên các ánh đèn. 

Thông qua nhiều công nghệ hiện đại khác nhau, công viên đã trình làng một cảnh sắc tựa xứ thần tiên với các mô hình vườn hoa, rừng cây, đường hầm, các khối kiến trúc trừu tượng… hoàn toàn được dựng lên bởi vô vàn các ánh đèn rực rỡ, đầy màu sắc. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 6

Đường hầm ánh sáng lung linh như cổ tích. 

Một không gian đầy ánh sáng lung linh huyền ảo càng lúc càng gây choáng ngợp khi tiếp tục tiến sâu vào khuôn viên. Vô vàn góc ảnh đẹp mắt và đầy ấn tượng hiện lên để du khách tha hồ sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại công viên. 

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 7

Vô vàn góc "sống ảo" để du khách thỏa đam mê chụp ảnh. 

Lễ hội được tạo ra với mục đích thông qua các công trình nghệ thuật hiện đại, đẹp mắt, thu hút du khách đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh, đồng thời tìm hiểu và nhận ra giá trị của nét đẹp văn hóa Thái Lan xưa, để kể những câu chuyện có giá trị cho các thế hệ tương lai.

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 8

Những hình ảnh ấn tượng bên trong công viên. 

Lạc lối trong không gian lung linh tựa xứ sở thần tiên ở công viên Thái Lan - 9

Màn trình diễn ánh sáng này bắt đầu từ 18h đến 22h. 

Hàng nghìn tỷ bóng đèn sẵn sàng được thắp sáng tại công viên từ 23/11 đến 22/1 năm 2023 với thời gian tham quan từ 18h đến 22h.

Nguồn: https://tre.vtc.vn/

Link: https://tre.vtc.vn/lac-loi-trong-khong-gian-lung-linh-tua-xu-so-than-tien-o-cong-vien-thai-lan-ar716042.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1