Nam sinh đánh, dìm nước một nữ sinh: 'Làm 2 lần'

Một lãnh đạo xã Diên Đồng cho biết, sau khi đánh nhau lần 1 khoảng hơn 1 phút, nam sinh đi về thì bị nữ sinh tiếp tục thách đấu lần 2.


Vụ việc xảy ra tại xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa vào khoảng 15h30 ngày 23/10, giữa một nam sinh lớp 8 của Trường TH và THCS Diên Đồng (xã Diên Đồng) và một nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

Theo đoạn clip được nhiều người chia sẻ, nam sinh mặc quần đùi lột áo, cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Sau đó, do giằng co, hai học sinh này ngã xuống mương nước nhưng nam sinh này vẫn đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh.

Nói về việc này, sáng ngày 25/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Diên Đồng xác nhận và cho biết, xã đã làm hồ sơ và gửi lên Công an huyện Diên Khánh để tiếp tục xác minh làm rõ.

Nam sinh danh, dim nuoc mot nu sinh: 'Lam 2 lan'
Nữ sinh bị đánh, dìm nước.

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, vị lãnh đạo này cho biết: "Hai học sinh này chơi với nhau nhưng xảy ra mâu thuẫn trên Facebook. Nữ sinh sau đó hẹn nam sinh ra để đánh nhau. Nữ sinh là người thách đấu trước.

Sau khi đánh nhau được khoảng hơn 1 phút thì nam sinh dừng lại, đi về nhưng nữ sinh lại tiếp tục thách đấu lần 2. Khi nam sinh túm được tóc nữ sinh đã dìm xuống nước 2 lần, sau đó bạn của nhóm này mới vào can ngăn".

 

Theo vị lãnh đạo này, do 2 học sinh đánh nhau bằng tay nên nữ sinh không bị chấn thương nặng, chỉ trầy xước da và đang được điều trị tại bệnh viện.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

"Sáng ngày 25/10, chúng tôi sẽ tiếp tục mời nhân chứng và những người có liên quan đến làm việc. Theo tôi tìm hiểu, đây là nhóm rất hay đánh lộn", vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Theo thông tin trên báo chí, ông Nguyễn Văn T.,  phụ huynh của em học sinh nữ N.V.N.C., nhân vật bị đánh trong clip cho biết, chiều ngày 23/10, con gái ông cùng 2 người bạn đang trên đường đi từ nhà (thuộc xã Diên Lâm) sang xã Diên Đồng để in tài liệu học tập thì xảy ra vụ việc trên.

Ông T cho biết, gia đình ông cảm thấy rất búc xúc, hiện tâm lý cháu C. vẫn còn hoang mang chưa ổn định.
 
Hai vợ chồng ông đi làm thuê nên không biết con bị đánh, chỉ đến khi bà ngoại xem clip nhiều người chia sẻ mới nói cho vợ chồng ông biết tin.
 
"Tôi mong cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc để trách nhiệm của các bên được làm rõ và để không có học sinh nào gặp phải trường hợp tương tự như con gái tôi nữa", ông T. nói.
 
Thùy Dung / Báo https://datviet.trithuccuocsong.vn/
link: https://datviet.trithuccuocsong.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/nam-sinh-danh-dim-nuoc-mot-nu-sinh-lam-2-lan-3441006/
 
 
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1