Rút tiền trong tài khoản ngân hàng từ điện thoại trộm được

Sau khi trộm điện thoại của người dân, Tuấn rà được mật khẩu rồi vào ứng dụng ngân hàng để rút 11 triệu đồng của nạn nhân.


Ngày 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bắt tạm giam đối với Võ Văn Anh Tuấn (18 tuổi, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Trước đó, khoảng 2h ngày 16/9, Tuấn đi bộ dọc đường phố với mục đích tìm tài sản người dân sơ hở để lấy trộm. Khi đi đến nhà số 11/19 đường Hồ Xuân Hương, Tuấn phát hiện cửa sổ nhà này có song cửa nhưng không khóa cửa.

Thanh niên này với tay lấy trộm được một điện thoại iPhone 12 của chị Nguyễn Hà Thị Ngọc Xuân, rồi nhanh chóng tẩu thoát.

 
Võ Văn Anh Tuấn bị công an bắt giữ. Ảnh: Công Quang.
Rut tai khoan ngan hang anh 1

Võ Văn Anh Tuấn bị công an bắt giữ. Ảnh: Công Quang.

Sau khi rà được mật khẩu, Tuấn vào ứng dụng chuyển tiền có trong điện thoại để rút 11 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của chị Xuân.

Qua truy xét, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Tuấn tại quán Internet trên địa bàn. Tuấn có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Điền Quang / Báo Zing

Link: https://zingnews.vn/rut-tien-trong-tai-khoan-ngan-hang-tu-dien-thoai-trom-duoc-post1357442.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1