Thông tin mới nhất về lễ tang người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man

Cáo phó của cố người mẫu Thái Thiên Phượng có màu hồng là chủ đạo, cùng với họa tiết con bướm. Đây là màu yêu thích của cô lúc sinh thời.


Tang lễ tổ chức kín đáo, gói gọn

Mới đây, trang Sohu tiếp tục cập nhật những thông tin xoay quanh lễ tang người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi), dự kiến diễn ra vào tháng 6 sắp tới.

Thông tin mới nhất về lễ tang người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man 1

Thông tin cáo phó về đám tang người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: 163

Theo đó, cáo phó của cố người mẫu có màu hồng là chủ đạo, cùng với họa tiết con bướm. Đây là màu yêu thích của Thái Thiên Phượng. Được biết, sảnh tang lễ cũng được trang trí bằng màu hồng. Tất cả đều do Chris - chồng hiện tại của nữ người mẫu chuẩn bị.

 

Theo thông tin từ cáo phó, lễ tưởng niệm và đám tang chỉ làm một ngày (18/6) tại Nhà tưởng niệm Po Fook ở Tai Wai, Hong Kong, Trung Quốc. Linh cữu của nữ người mẫu được hỏa táng tại Tu viện Po Lin trên đảo Lantau.

Trang 163 thông tin thêm, tang lễ của Thái Thiên Phượng sẽ được tổ chức kín đáo, theo nghi thức Phật giáo. Gia đình người mẫu cũng sẽ thuê toàn bộ nhà tang lễ để ngăn người ngoài vào trong.

Hiện tại, tuy chưa tìm thấy tất cả các phần thi thể của Thái Thiên Phượng nhưng đơn vị điều tra đã hoàn tất thủ tục trao trả các phần thi thể cố người mẫu cho gia đình bảo quản.

Sinh thời, Thái Thiên Phượng ưa làm đẹp, coi trọng hình ảnh, vì thế hai tháng qua, gia đình chồng cô tìm người khôi phục thi thể, an ủi hương hồn người mẫu. Công việc này khó khăn bởi cơ thể bị chia làm nhiều phần, một số bộ phận không được tìm thấy.

Theo nguồn tin của SCMP, gia đình Thái Thiên Phượng đã lên kế hoạch thuê công ty công nghệ cao ở nước ngoài, sử dụng dịch vụ in ba chiều (3D) và trang điểm để tái tạo khuôn mặt cho người đã khuất.

Gia đình vẫn chưa vượt qua cú sốc tinh thần

Trong một diễn biến khác, Sohu thông tin thêm, gần 3 tháng sau khi Thái Thiên Phượng qua đời, Chris vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất vợ.

Thông tin mới nhất về lễ tang người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man 2

Người mẫu Thái Thiên Phượng

Một số người tiết lộ với truyền thông, anh đã phải trải qua liệu pháp tâm lý, bao gồm cả thôi miên. Chris vẫn suy sụp và khóc lóc thảm thiết mỗi khi được điều trị, anh cần sự đồng hành của gia đình và bạn bè.

Trong khi đó, 2 con riêng của Thái Thiên Phượng và chồng cũ Alex Kwong (10 tuổi và 8 tuổi) đều đã nhận thức được chuyện mẹ bị gia đình bố sát hại. Cả hai bị ảnh hưởng nặng nề và cần sự chăm sóc đặc biệt của người thân và cả nhân viên xã hội.

2 con của Thái Thiên Phượng và chồng hiện tại (6 tuổi và 3 tuổi) đều còn nhỏ, vẫn đang được gia đình gia đình Chris chăm sóc tốt.

Theo HK01, bà Trương Yến Hoa và chồng đang làm thủ tục nhận quyền giám hộ, nuôi dưỡng hai con của Thái Thiên Phượng với chồng cũ. Bà Trương cũng được cho đang hoàn tất thủ tục trở thành người quản lý tài sản của con gái.

Thông tin mới nhất về lễ tang người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ án thương tâm. Ảnh: 163

Thiên Phượng mất tích hôm 21/2, được phát hiện thi thể hôm 24/2, tại căn hộ do Kwong Kau thuê hồi tháng 1.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Cho thuê xe giường nằm cao cấp, Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Để phá hủy ADN và gây cản trở công tác điều tra danh tính nạn nhân, nghi phạm đã phân xác và phi tang ngay sau khi gây án.

Hiện cơ quan chức năng giam giữ 4 người liên quan đến vụ án. Sau phiên tòa hôm 8/5, Anthony Kwong (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ của nạn nhân), Alex Kwong (28 tuổi, thất nghiệp và là chồng cũ nạn nhân), Kwong Kau (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ của nạn nhân) tiếp tục bị buộc tội giết người.

Jenny Li Sui-heung (63 tuổi, nữ, nghỉ hưu, mẹ chồng cũ của nạn nhân) bị buộc tội cản trở công lý. Bà đã xóa tin nhắn, file ghi âm cuộc trò chuyện nhằm che giấu tội ác của chồng con.

Hai người khác gồm Lin (41 tuổi), Pun (29 tuổi) bị cáo buộc giúp đỡ Alex Kwong chạy trốn, được bảo lãnh tại ngoại.

Bình Nguyên / Báo Giao Thông
 
 
 
Link: https://www.baogiaothong.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-le-tang-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-da-man-d590801.html
 
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1