Trộm xe từ Thanh Hóa mang lên Hà Nội tiêu thụ thì bị bắt

Sau khi trộm cắp thành công một chiếc xe máy tại Thanh Hóa, đối tượng điều khiển tang vật lên Hà Nội để tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.


 

Đối tượng Nguyễn Bá Quang bị bắt giữ cùng tang vật của vụ trộm cắp.Đối tượng Nguyễn Bá Quang bị bắt giữ cùng tang vật của vụ trộm cắp.

Theo đó, khoảng 17h ngày 28/4, Tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Pháp Vân – Quốc lộ 1B phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Lead mang BKS: 36B4-489.26 không đội mũ bảo hiểm và đi vào đường cấm.

Tiến hành dừng xe để kiểm tra, người này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến chiếc xe và có biểu hiện quanh co, lo sợ.

Phát hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành xác minh nhanh chiếc xe mang BKS: 36B-489.26 có chủ sở hữu là anh Nguyễn Bá Tú (trú tại Quảng Đại, Sầm Sơn, Thanh Hoá).

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh,  Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, Xe không đồng hà tĩnh.

Liên hệ trực tiếp với công an địa phương thì được biết trong ngày hôm nay Công an xã Quảng Đại có tiếp nhận tin báo bị mất trộm xe máy của anh Nguyễn Bá Tú.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đã lấy trộm chiếc xe trên tại địa bàn xã Quảng Đại và đang di chuyển lên Hà Nội để tiêu thụ.

Danh tính của đối tượng được làm rõ là Nguyễn Bá Quang (SN 1974, trú tại Quảng Đại, Sầm Sơn Thanh Hóa).

Tổ công tác đã tiến hành bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) để xử lý theo quy định.

 

PV / Giáo dục pháp luật

Link" :https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/trom-xe-tu-thanh-hoa-mang-len-ha-noi-tieu-thu-thi-bi-bat-ou9QaQrMg.html




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1