Đăng loạt clip "gọi hồn" Nam Ok, Youtuber Duy Thường vấp chỉ trích dữ dội

Youtuber Duy Thường đăng clip "gọi hồn" người quá cố, tuyên truyền mê tín dị đoan khiến dân tình phẫn nộ đòi tẩy chay.


Đăng loạt clip "gọi hồn" Nam Ok, Youtuber Duy Thường vấp chỉ trích dữ dội

 

Nội dung kênh Youtube của Duy Thường luôn khiến dân tình tranh cãi. Từ loạt clip giả tai nạn giao thông, đi viếng bạn đã khuất đến việc chạy quá tốc độ bị công an xử phạt cũng trở thành chủ đề của kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi này. 

Đáng chú ý, gần đây Duy Thường còn cho ra lò loạt video "gọi hồn" những nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc liên quan đến cái chết của Nam Ok, khiến dân tình phẫn nộ.

Mở đầu video, người phụ nữ được đang ngồi giữa nhà được "quảng cáo" là đã cho Nam Ok "nhập hồn". Lúc này, Duy Thường và một số người khác liên tục hỏi han "vong hồn" Nam Ok, và "bà đồng" cũng trả lời lại là muốn "Mua cho một cái xe máy, xe màu đỏ" và "thích lấy vợ"...

Đăng loạt clip gọi hồn Nam Ok, Youtuber Duy Thường vấp chỉ trích dữ dội - Ảnh 1.

Hình ảnh người phụ nữ được cho là "nhập hồn" Nam Ok được nhóm Duy Thường quay clip.

Chưa dừng lại, sau một hồi hỏi han, người phụ nữ tiếp tục được cho là được nạn nhân thứ 2 "nhập hồn" vào. Chủ kênh Duy Thường cũng lại "tâm sự" với "bà đồng" và được đòi mua ô tô Mercedes màu đỏ "cho nó oách". 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Suốt đoạn clip dài hàng chục phút, nhóm người hỏi han những nguyện vọng của người quá cố và yêu cầu phù hộ cho mình. Nội dung na ná nhau từ "nhập vong", giãi bày mong muốn đến khóc lóc khi được hỏi lời trăn trối.

Sau đăng tải, những đoạn clip này bị cộng đồng mạng đồng loạt phản ứng cực gay gắt và tuyên bố tẩy chay kênh Youtube này. Nhiều người chỉ trích dữ dội team Duy Thường đang làm chiêu trò trên cái chết của người đã khuất. Mặt khác, việc tuyên truyền mê tín dị đoan cũng là trái pháp luật.

Đăng loạt clip gọi hồn Nam Ok, Youtuber Duy Thường vấp chỉ trích dữ dội - Ảnh 2.
 
Đăng loạt clip gọi hồn Nam Ok, Youtuber Duy Thường vấp chỉ trích dữ dội - Ảnh 3.

Một số bình luận bức xúc của dân mạng

Hương Hương / Báo https://phapluat.suckhoedoisong.vn      

 

 

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1