Nam sinh giả gái, lẻn vào nhà tắm rồi quay lén cảnh khỏa thân của các nữ sinh

Ngày 28/10 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc vừa xôn xao trước câu chuyện một nam sinh giả gái, sau đó lẻn vào nhà tắm quay trộm các nữ sinh khác lúc đang tắm khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc này xảy ra tại Trường ĐH Y học cổ truyề


Để thực hiện hành vi "biến thái', nam sinh này mặc áo, đội tóc giả và dễ dàng vượt qua chốt kiểm tra. Sau đó, nam sinh này lẻn vào nhà tắm nữ nhìn trộm rồi dùng điện thoại chụp ảnh và quay lén cảnh khỏa thân của các bạn nữ. 

 

Tuy nhiên, hành động của nam sinh đã sớm bị phát hiện, đồng thời sự việc cũng được trình báo lên với ban giám hiệu nhà trường.

Nam sinh giả gái, lẻn vào nhà tắm rồi quay lén cảnh khỏa thân của các nữ sinh Ảnh 1
Nam sinh giả gái, thản nhiên lẻn vào nhà tắm nữ nhìn trộm và quay lại cảnh nữ sinh tắm. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Vào cuộc xác minh, nhà trường xác định nam sinh viên này có tên J.M. Sau vụ việc J.M đã bị buộc thôi học.  

Sau khi vụ việc bị phát hiện, nhà trường đã có biện pháp trấn an các nữ sinh, đồng thời hứa sẽ tăng cường các biện pháp quản lý khu vực nhà tắm.

Ngay sau khi vụ việc này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành động sai trái của nam sinh viên. 

Trước đó, vào năm 2019, nam thanh niên họ Trần (24 tuổi) là cựu sinh viên trường Đại học Thanh Hoa, một trong những ngôi trường tiêu biểu của Trung Quốc cũng bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi quay lén của mình trong nhà tắm nữ tại trường Đại học Ta Khang (Đài Loan).

Nam sinh giả gái, lẻn vào nhà tắm rồi quay lén cảnh khỏa thân của các nữ sinh Ảnh 2
Nam thanh niên bị bắt quả tang giả gái chụp lén trong nhà tắm của các nữ sinh 

Theo cảnh sát Đài Bắc, các sinh viên nữ phát hiện một người đàn ông mặc váy, khoác áo choàng rộng và đeo kính cùng tóc giả ở bên ngoài phòng tắm. Khi biết mình bị chụp trộm cảnh, các nữ sinh đã la hét và trình báo cảnh sát ngay lập tức.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

\

Tên "yêu râu xanh" bị bắt ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, các nhân viên điều tra phát hiện tên biến thái này đã sử dụng máy ảnh lỗ kim (loại máy ảnh không có ống kính, chỉ sở hữu một ống kim với khẩu độ duy nhất được tạo ra trên mặt hộp kín) để chụp lén. Trong bộ nhớ máy ảnh, rất nhiều ảnh khỏa thân của các cô gái được tìm thấy. 

Nam thanh niên họ Trần khai nhận, vì hiếu kỳ với các cô gái nên hắn mới nghĩ ra trò này.

Bài viết

Phương Linh / Báo Saosta.vn

Link:  https://saostar.vn/sinh-vien-tv/nam-sinh-gia-gai-quay-len-canh-khoa-than-cua-cac-nu-sinh-202110311404269494.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1