Điều tra nguyên nhân một lao động rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong

Liên quan đến một nam lao động rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong khi đang sơn tường thuộc dự án chung cư tại đường Lê Duẩn, phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), hiện các ngành chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.


Vào sáng nay (7.3), trao đổi với PV Báo Lao Động, thiếu tá Đậu Minh Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Hà Huy Tập xác nhận, vào ngày 6.3 tại dự án chung cư đang xây dựng nói trên có một nam lao động rơi từ tầng 13 xuống đất dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đang được công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) vào cuộc điều tra.    Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .

 

Thi thể của nạn nhân được gia đình đưa về lo mai táng theo phong tục địa phương
Thi thể của nạn nhân được gia đình đưa về lo mai táng theo phong tục địa phương

Liên quan đến vụ việc trên,  PV đã liên hệ với các ngành chức năng ở Hà Tĩnh để nắm thêm thông tin sự việc. Về phía sở Lao động thương binh và xã hội (LĐTB & XH) tỉnh Hà Tĩnh, ông Đào Quang Hưng, Chánh Thanh tra sở này cho hay "chúng tôi cũng nắm thông tin trên Báo Lao Động, về sự việc thì vào ngày hôm qua, sau khi sự việc xảy ra chúng tôi phối hợp với Công an, Viện kiểm sát làm các bước ban đầu như khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin. Trong quá trình này các cơ quan điều tra đang làm việc, hiện tại chúng tôi chưa có thêm thông tin".   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh .    

 

Bà con, xóm làng tiếc thương cho nam lao động
Bà con, xóm làng tiếc thương cho nam lao động

Còn LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh cho biết mới nắm thông tin qua phản ánh của Báo Lao Động. Ông Lê Văn Chí, UV BTV, Trưởng ban Chính sách - Pháp luật cho hay "chúng tôi sẽ tham gia vào đoàn điều tra an toàn lao động trong vụ việc trên, với vai trò đại diện, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động".

Như Báo Lao Động đã thông tin vào khoảng 9h sáng 6.3, khi đang sơn tường tại dự án chung cư, một nam lao động rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong.   Cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .

 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Đình Đông (trú tại xóm Xuân Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). 

Người thân nạn nhân khóc ngất khi nhận được hung tin
Người thân nạn nhân khóc ngất khi nhận được hung tin
Người thân nạn nhân khóc ngất khi nhận được hung tin

Sau khi sự cố đang tiếc xảy ra, thi thể nạn nhân đã được gia đình về lo mai táng.

Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh .

 

QUỐC CƯỜNG - ANH ĐỨC

nguồn https://laodong.vn


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1